Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sporting Lisbon lên tiếng về khả năng thay thế Erik ten Hag

Thứ Sáu 03/11/2023 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên trưởng của Sporting Lisbon - Ruben Amorim khẳng định ông chưa nhận được lời mời từ phía Manchester United.

HLV Erik ten Hag đang phải chịu áp lực rất lớn tại MU. Đội chủ sân Old Trafford vừa để thua 0-3 trước Newcastle ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh tại sân Old Trafford, trước đó họ cũng thua 0-3 trước Man City trên sân nhà trong trận derby London. 

Theo thống kê, MU đã thua các trận sân nhà liên tiếp với cách biệt 3 bàn trở lên lần đầu tiên kể từ tháng 10 năm 1962. Ngoài ra, MU đã thua 8 trong 15 trận đầu tiên trong một mùa giải lần đầu tiên kể từ mùa giải 1962/63 (9), trong khi họ thua 5 trong 10 trận đầu tiên trên sân nhà lần đầu tiên kể từ mùa giải 1930/31. 

HLV Sporting Lisbon lên tiếng về khả năng thay thế Erik ten Hag 1

HLV Ruben Amorim có câu trả lời cho MU

 

Đã có thông tin cho rằng MU đã lên kế hoạch sa thải cựu HLV Ajax nếu thành tích của Quỷ đỏ không được cải thiện. HLV Ruben Amorim của Sporting Lisbon và cựu huấn luyện viên Real Madrid - Zinedine Zidane nằm trong danh sách rút gọn của Man đỏ. 

Amorim cũng nằm trong danh sách rút gọn của Chelsea hồi đầu năm nay trước khi họ bổ nhiệm Mauricio Pochettino. Mới nhất, khi được hỏi về sự quan tâm của MU sau chiến thắng 4-2 của Sporting trước Farense ở Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha, Amorim trả lời: “Tôi sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào về những tình huống này”.

Khi được hỏi một lần nữa về khả năng chuyển đến MU, Amorim nói thêm: “Chúng tôi không biết tương lai, nó phụ thuộc vào kết quả. Về tương lai, tôi có ý tưởng vào cuối mùa giải nhưng tôi sẽ không nói điều đó bây giờ. Tôi không muốn bình luận về những điều này. Tôi chưa được Manchester United liên lạc.”

Khi được hỏi liệu tình hình có thể thay đổi nếu MU kích hoạt điều khoản giải phóng trong hợp đồng của ông với Sporting, được cho là khoảng 10 triệu euro (8,7 triệu bảng), Amorim nói: “Tôi sẽ không bình luận về điều đó. Tôi còn hợp đồng với CLB đến năm 2026 và tôi tôn trọng điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X