Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes sắp cập bến MU, HLV Sporting vẫn kín tiếng

Thứ Hai 05/08/2019 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Marcel Keizer của Sporting cho rằng tương lai của Bruno Fernandes phụ thuộc vào ban lãnh đạo đội bóng chứ không phải ông.
Bruno Fernandes được nhận định là sẽ gia nhập Man United hè này. Những tin đồn ngày một dày đặc hơn khi kỳ chuyển nhượng đang cận kề ngày đóng cửa.

Trận thua 0-5 của Sporting trước Benfica ở Siêu cúp Bồ Đào Nha hôm qua được xem là màn tạm biệt của Fernandes với đội bóng thủ đô Lisbon.

Bruno Fernandes sắp cập bến MU, HLV Sporting vẫn kín tiếng hình ảnh

HLV Sporting kín tiếng về tương lai Bruno Fernandes


Tương lai của Fernandes dĩ nhiên lại là đề tài được nhắc tới sau trận. Và HLV Keizer đã lên tiếng trả lời những câu hỏi của các phóng viên về thương vụ chuyển nhượng này.

“Bruno Fernandes là một cầu thủ quan trọng. Cậu ấy có ở lại hay không? Đó không phải là câu hỏi dành cho tôi mà là cho bộ phận quản lý”.

Fernandes đã ghi 20 bàn – 31 trên mọi đấu trường – và đóng góp 13 đường kiến tạo ở Primeira Liga mùa trước, giúp Sporting cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Cầu thủ 24 tuổi đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu mà Sporting bị kình địch Benfica hạ đo ván hôm qua. Pizzi lập cú đúp trong khi Rafa Silva, Alex Grimaldo và Chiquinho đều có tên trên bảng tỉ số. Tiền vệ trẻ Idrissa Doumbia chốt lại một ngày thi đấu đáng buồn của Sporting bằng tấm thẻ đỏ ở phút 89.

“Đó là một đêm đáng quên”, HLV Keizer nói thêm. “Chúng tôi có một cơ hội tốt để ghi bàn nhưng không thành công. Chúng tôi không bao giờ ngừng cố gắng ghi bàn kể cả khi đã thua 2 hay 3 bàn. Benfica cũng tạo ra được nhiều cơ hội và đã ghi được bàn thắng.

Đây sẽ là một tuần khó khăn. Nhưng chúng tôi có một trận đấu ở giải VĐQG vào cuối tuần và chúng tôi phải chuẩn bị cho nó”.

Đây! Bằng chứng rõ như ban ngày cho thấy Fernandes sắp tới MU
Bruno Fernandes được cho là đang rất gần cánh cửa rời Sporting Lisbon để gia nhập Manchester United, Tottenham hoặc Real Madrid.
MU sẽ có Bruno Fernandes nhờ Nani?
Bruno Fernandes tới MU là khả năng có thể xảy ra trong thời gian còn lại ở Hè 2019, trong một phát biểu mới nhất cựu sao MU, Nani xác nhận đã khuyên cầu thủ 25...
Mải mê với Dybala, MU có nguy cơ mất Bruno vào tay Tottenham
Những ngày qua, tình hình chuyển nhượng MU không có bước tiến, bởi tất cả cũng chỉ dừng lại ở mức đàm phán. Thậm chí, họ còn có nguy cơ đổ vỡ thương vụ Bruno...
MU sẽ mua cả Dybala và Bruno Fernandes với một điều kiện?
Chuyển nhượng MU đón cả Paulo Dybala và Bruno Fernandes trong trường hợp Paul Pogba ra đi,đó là thông tin được nhà báo Duncan Castle tiết lộ.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X