Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sporting: ‘Fernandes đáng giá hơn rất nhiều tưởng tượng’

Thứ Sáu 17/01/2020 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Silas của Sporting Lisbon ca ngợi tài năng của Bruno Fernandes và khẳng định cầu thủ này có mức giá lớn hơn nhiều so với những gì các đối tác chào mời.

Sporting đòi số tiền lớn cho Fernandes


Man United được cho là sắp có được sự phục vụ của Bruno Fernandes. Về cơ bản, gã khổng lồ Premier League đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ 25 tuổi. Nhưng họ cần phải chốt phí chuyển nhượng với CLB chủ quản Sporting Lisbon.

Mức phí mà bộ phận chuyển nhượng MU chi ra là 60 triệu euro (51 triệu bảng). Dù vậy, phía Sporting Lisbon được cho là muốn nhiều hơn thế.

HLV Sporting ‘Bruno Fernandes đáng giá hơn nhiều tưởng tượng’ hình ảnh
Bruno Fernandes đã và đang tỏa sáng tại Sporting


HLV Silas khẳng định thêm


HLV Silas xác nhận Fernandes sẽ vẫn ra sân cho Sporting trước Benfica ở derby thành Lisbon đêm thứ 6 (17/1). Ông cũng dành những lời ngợi khen cho học trò của mình trong một cuộc họp báo:

“Fernandes là một cầu thủ phi thường, có chất lượng và giá trị nhất tại giải VĐQG Bồ Đào Nha lúc này, như đã thể hiện ở mùa giải trước. Tôi đã nghe ai đó nói rằng cậu ấy không xứng đáng với số tiền người ta đang bàn luận và đó là sự thật.”

“Fernandes đáng giá hơn rất nhiều. Ngoài việc tấn công, cậu ấy còn hy sinh bản thân để phòng thủ. Đó là người giỏi nhất và có giá trị nhất. Khi chúng tôi có một cầu thủ như vậy, mọi đội bóng đều muốn có là điều bình thường.”

Ngoài MU, những Tottenham và Real Madrid cũng đưa Fernandes vào tầm ngắm. Mùa này, tuyển thủ Bồ Đào Nha tiếp tục duy trì phong độ cao, ghi 15 bàn thắng cho Sporting.

Mùa trước, Fernandes dù chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm đã ghi tới 31 bàn trong đó có 20 bàn ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X