Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sporting: "Bruno Fernandes xứng đáng được đá ở Premier League"

Thứ Bảy 18/01/2020 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Silas tin rằng Bruno Fernandes là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới và cầu thủ này xứng đáng được chơi ở Premier League.
Bruno Fernandes đã được liên hệ chuyển đến Man United ngay mùa đông này. Sporting mong muốn nhận được 65 triệu euro từ thương vụ này. Nhưng HLV Silas cho rằng Bruno Fernandes còn đáng giá hơn thế.

Chiến lược gia 43 tuổi thừa nhận không biết khi nào thương vụ Bruno Fernandes chuyển đến MU sẽ hoàn thành. Nhưng ông khẳng định cậu học trò của mình đủ khả năng để tỏa sáng ở Premier League.

HLV Sporting Bruno Fernandes xứng đáng được đá ở Premier League hình ảnh

HLV Sporting: "Bruno Fernandes xứng đáng được đá ở Premier League"


Khi được hỏi về khả năng sử dụng Bruno Fernandes trong trận bán kết Cúp liên đoàn Bồ Đào Nha với Sporting Braga vào giữa tuần sau, HLV Silas trả lời: “Tôi không biết. Lúc này thì tôi nghĩ là có thể. Tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu đó với Bruno trong kế hoạch. Nhưng kể từ thời điểm này, tôi không biết điều gì có thể xảy ra.

Cậu ấy là một cầu thủ mong muốn được chơi ở một giải đấu đẳng cấp so với giải đấu của chúng tôi hiện tại. Cầu thủ nào lại không muốn chơi ở Premier League chứ? Thật khó để ngăn cậu ấy ra đi.

Bruno xứng đáng được chơi ở những giải đấu lớn và giải đấu tốt nhất chính là Premier League. Nếu cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất, cậu ấy phải chơi ở đó”.


HLV Silas cũng khẳng định Sporting có thể hồi phục được khi mất ngôi sao quan trọng của mình.

“Nếu cậu ấy ra đi, chúng tôi phải hướng tới chiến thuật khác. Có rất nhiều đội bóng ở Bồ Đào Nha không có Bruno đúng không? Họ sử dụng chiến thuật khác. Chúng tôi sẽ mất đi một vài lợi thế nhưng sẽ có thêm một vài lợi thế khác.

Nếu mất cậu ấy, chúng tôi buộc phải tìm người thay thế và giúp đội hình của chúng tôi trở nên cạnh tranh hơn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X