Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Anh ủng hộ Harry Kane phá kỷ lục ghi bàn của Rooney

Chủ Nhật 15/11/2020 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate tin rằng tiền đạo Harry Kane có thể vượt qua Wayne Rooney để trở thành chân sút số 1 của ĐT Anh.

HLV Gareth Southgate đặt niềm tin rất lớn vào Harry Kane


Đêm nay, ĐT Anh sẽ có trận đấu với Bỉ ở lượt trận thứ 5 bảng A2 Nations League 2020/21. Sau 4 lượt đấu, Tam sư đang xếp thứ 3. Họ có cùng 7 điểm như đội xếp thứ 2 Đan Mạch và ít hơn Bỉ, đội đang dẫn đầu khoảng cách 2 điểm.
HLV ĐT Anh ủng hộ tiền đạo Harry Kane phá kỷ lục của Rooney hình ảnh

Harry Kane săp có trận thứ 50 cho ĐT Anh


Để hy vọng đi tiếp, Anh buộc phải giành chiến thắng trước Bỉ. Một trận hòa cũng khiến cơ hội vào bán kết của thầy trò HLV Gareth Southgate rất khó khăn. Nếu được ra sân, tiền đạo Harry Kane sẽ có trận thứ 50 cho ĐTQG.

Tính đến thời điểm hiện tại, Kane đang xếp thứ 6 trong danh sách những chân sút tốt nhất của ĐT Anh. Ngôi sao đang khoác áo Tottenham có 32 bàn sau 49 trận, anh còn kém người dẫn đầu Wayne Rooney khoảng cách 21 bàn. Huyền thoại của MU có 53 bàn sau 120 trận.

Trong một phát biểu mới đây, HLV Gareth Southgate tin rằng tiền đạo Harry Kane có thể vượt qua Wayne Rooney để trở thành chân sút số 1 của ĐT Anh. Ông nói:

"Harry Kane là người có cơ hội lớn nhất vượt qua kỷ lục ghi bàn của Wayne Rooney, đó chắc chắn là mục tiêu mà cậu ấy hướng đến. Trong những mùa giải vừa qua, Kane duy trì sự ổn định rất lớn. Cậu ấy là một trong những trung phong tốt nhất thế giới hiện tại".

"Tôi hy vọng rằng Kane sẽ ghi thật nhiều bàn thắng và giúp ĐT Anh giành thật nhiều những chiến thắng. Cậu ấy năm nay mới 27 tuổi, cậu ấy còn có thể thi đấu đỉnh cao thêm nhiều năm nữa. Tôi lạc quan vào khả năng cậu ấy trở thành chân sút tốt nhất của ĐTQG".

"Chúng tôi đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu với Bỉ. Các cầu thủ hiểu rằng đây là trận đấu quan trọng, chúng tôi sẽ nỗ lực để hy vọng vào một chiến thắng".

Sao Chelsea: “Werner ở đẳng cấp thế giới, ngang hàng với Kane!”
Ben Chilwell của Chelsea cho rằng Timo Werner sánh ngang Harry Kane và Jamie Vardy trong danh sách những tiền đạo sắc sảo nhất tại Premier League.
Chuyện thật như đùa: Harry Kane bị mất siêu xe giữa ban ngày
Theo thông tin được tờ The Sun đăng tải, tiền đạo Harry Kane của Tottenham đã bị những kẻ trộm lấy đi chiếc xe Range Rover trị giá 100.000 bảng.
Khả năng kiến tạo biến Harry Kane thành con quái vật đáng sợ
Kể từ lúc nổi lên ở Tottenham khi mới 20 tuổi, Harry Kane đã hết lần này đến lần khác chứng minh anh không phải cầu thủ chỉ có một sở trường duy nhất.
Harry Kane nói gì về 1 năm của Mourinho ở Tottenham?
HLV Jose Mourinho đã dẫn dắt Tottenham được 1 năm, tiền đạo Harry Kane đã có những chia sẻ của mình về ông thầy người Bồ.
Điểm nhấn West Brom 0-1 Tottenham: Harry Kane hóa người hùng, Spurs trở lại cuộc đua vô địch
Tottenham đã có thêm 3 điểm bằng chiến thắng 3-1 trên sân The Hawthorns, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận West Brom vs Tottenham, vòng 8 Ngoại hạng Anh...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X