Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate triệu tập sao Leicester thay thế Luke Shaw

Thứ Ba 09/10/2018 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Chilwell được triệu tập vào ĐT Anh thay thế Luke Shaw dính chấn thương, ngôi sao của Leicester sẽ có cơ hội tiếp tục được thể hiện trong màu áo Tam sư.

Ben Chilwell thay thế Luke Shaw


Luke Shaw dính chấn thương trong trận thắng 3-2 của MU trước Newcastle ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19, Quỷ đỏ chưa chính thức công bố mức độ và tình trạng vết đau của hậu vệ 23 tuổi, song chắc chắn anh sẽ vắng mặt trong đợt tập trung mới nhất của ĐT Anh.
Ben Chilwell được triệu tập vào ĐT Anh thay thế Luke Shaw hình ảnh

Ben Chilwell được triệu tập thay thế Luke Shaw


Trong tháng 10 này, Tam sư sẽ có 2 trận đấu với Croatia và Tây Ban Nha. Không chỉ mất Luke Shaw, HLV Southgate còn đứng trước khả năng không có sự phục vụ của Danny Rose. Hậu vệ 28 tuổi đã dính chấn thương háng và phải tập tễnh rời sân vào cuối trận trong chiến thắng 1-0 của Tottenham trước Cardiff.

Đội ngũ y tế của ĐT Anh sẽ đánh giá mức độ chấn thương của Rose trước khi quyết định giữ anh ở lại hay trả lại Spurs để điều trị chấn thương. Việc Luke Shaw không lên tuyển còn Rose chưa chắc góp mặt khiến HLV Southgate phải lên phương án thay thế.

Mới nhất, Ben Chilwell được triệu tập vào ĐT Anh thay thế Luke Shaw dính chấn thương, ngôi sao của Leicester sẽ có cơ hội tiếp tục được thể hiện trong màu áo Tam sư.

Cầu thủ sinh năm 1996 đang có những bước trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp, anh đang là hậu vệ trái số 1 của Leicester. Ngôi sao 22 tuổi có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, anh được đánh giá rất cao ở khả năng hỗ trợ tấn công. 
Hull vs Leicester Chilwell

Chilwell đang có sự trưởng thành trong sự nghiệp


Trước đó, Chilwell đã được triệu tập vào ĐT U21 Anh, nhưng với lệnh triệu tập mới đây, hậu vệ của Leicester sẽ cùng Tam sư thi đấu trước Croatia và TBN. Ở đợt tập trung lần này, Sancho, Mason Mount và James Maddison là những cầu thủ trẻ lần đầu tiên được triệu tập.

Trung vệ Lewis Dunk của Brighton cũng lần đầu tiên được triệu tập vào danh sách ĐTQG sau khi James Tarkowski dính chấn thương và không thể góp mặt.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X