Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate nhờ... "chị Google" để chốt danh sách ĐT Anh

Thứ Sáu 14/05/2021 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate có sự hỗ trợ đắc lực của ứng dụng từ Google để tìm kiếm những nhân tố tốt nhất cho ĐT Anh tại Euro 2021 tới.

HLV Southgate sử dụng công nghệ để tìm kiếm ngôi sao cho ĐT Anh

Cụ thể, đó là một phần mềm được phát triển bởi Google và Hiệp hội cầu thủ bóng đá Anh. Phần mềm này sở hữu dữ liệu phân tích đến từ các nguồn khác nhau như Opta, Scout7 và cả BBC.

Nó chứa hàng nghìn clip, số liệu thống kê, từ đường chuyền, cú sút trúng đích, đến những pha phạm lỗi, bị thủng lưới và khoảng cách di chuyển… Với sự hỗ trợ đắc lực từ công nghệ, HLV Southgate có thể dễ dàng hơn trong việc đánh giá năng lực và phong độ của từng cầu thủ.

Southgate ca ngợi Luke Shaw
HLV Southgate có sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ để đánh giá những cầu thủ tại ĐT Anh.

Thuyền trưởng ĐT Anh khá thích thú với ứng dụng kể trên. Ông chia sẻ:

"Rất tuyệt vời. Nó còn dễ sử dụng nữa. Hàng tuần, có rất nhiều cầu thủ Anh thi đấu tại Premier League, La Liga hay Bundesliga... Chúng tôi có thể sử dụng phần mềm này để tìm kiếm bất cứ thông tin, dữ liệu nào mình muốn vì nó được cập nhật liên tục từ các trận đấu diễn ra."

ĐT Anh bắt đầu chiến dịch Euro 2021 từ ngày 13/6. Tam Sư nằm ở bảng D cùng các đối thủ Croatia, Scotland và Cộng hòa Séc.

Sau khi giúp ĐT Anh lọt vào Bán kết World Cup 2018, HLV Southgate nhận được không ít kì vọng đi kèm theo áp lực ở Euro 2021 tới. Trong lịch sử, Tam Sư chưa từng vô địch Euro. Thành tích tốt nhất của họ là lọt vào Bán kết các năm 1968 và 1996.

HLV Solskjaer: “Greenwood xứng đáng được dự VCK Euro”.HLV Solskjaer: “Greenwood xứng đáng được dự VCK Euro”.
Tiền đạo Mason Greenwood đang chơi rất tốt trong màu áo MU, và HLV Ole Gunnar Solskjaer hy vọng cầu thủ này sẽ có tên trong danh sách ĐT Anh dự VCK Euro.
Van Dijk CHÍNH THỨC lỡ hẹn Euro 2021, ấn định thời điểm trở lạiVan Dijk CHÍNH THỨC lỡ hẹn Euro 2021, ấn định thời điểm trở lại
Đích thân trung vệ Virgil Van Dijk xác nhận không thể kịp bình phục để cùng ĐT Hà Lan tham dự VCK Euro 2021 tới.
Tai họa ập đến với ĐT Italia trước VCK Euro 2020Tai họa ập đến với ĐT Italia trước VCK Euro 2020
Tiền vệ Marco Verratti dính chấn thương trong màu áo PSG và đứng trước khả năng bỏ lỡ VCK Euro 2020 cùng ĐT Italia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X