Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate hứa hẹn sẽ tạo bất ngờ cho ĐT Bulgaria

Chủ Nhật 13/10/2019 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate sẽ cân nhắc quay trở lại với hàng phòng ngự 3 người mà ĐT Anh sử dụng ở World Cup sau khi để thua CH Séc.
Những điểm yếu của ĐT Anh đã bị CH Séc khai thác triệt để. Michael Keane gặp phải những khó khăn lớn khi thi đấu phía sau bộ đôi tiền vệ Declan Rice và Jordan Henderson.

Màn trình diễn tệ hại ở Praha buộc HLV Southgate phải nghĩ lại về việc chuyển đổi chiến thuật đã từng giúp đội tuyển Anh gây ấn tượng ở World Cup năm ngoái. Khi đó, Maguire, John Stones và Kyle Walker đã tạo nên một bộ ba phòng ngự đưa Tam sư vào tới vòng bán kết.

HLV Southgate hứa hẹn sẽ tạo bất ngờ cho ĐT Bulgaria hình ảnh

HLV Southgate hứa hẹn sẽ tạo bất ngờ cho ĐT Bulgaria


“Việc trở về với sơ đồ 3 hậu vệ là điều mà chúng tôi đã cân nhắc và chắc chắn không thể bỏ qua. Tôi nghĩ chúng tôi đang gặp một chút vấn đề với những cầu thủ ở hàng phòng ngự. Đó là lý do vì sao chúng tôi không chơi với sơ đồ 3 hậu vệ trước CH Séc. Tôi không chắc nhưng chúng tôi sẽ cân nhắc chuyển về sơ đồ 3 hậu vệ nếu thấy nó hợp lý”.


Hàng phòng ngự chưa phải vấn đề quá lớn nhưng hàng tiền vệ của ĐT Anh thì thật sự cần phải thay đổi trước thềm chuyến làm khách tới Bulgaria. Rice và Henderson đã không thi đấu thuyết phục trong sơ đồ 4-2-3-1.

Harry Winks có thể sẽ nhận được suất đá chính trong trận đấu tại Sofia sắp tới. HLV Southgate cũng có chia sẻ về tiền vệ đang lên của Tottenham.

“Cậu ấy sẽ được cân nhắc. Chúng tôi cũng sẽ xem xét về trường hợp của một hoặc hai cầu thủ chấn thương trong đội. Chúng tôi có những cầu thủ giỏi trong đội hình và màn trình diễn tại Praha rõ ràng không phải ở đẳng cấp mà chúng tôi mong muốn. Vậy nên dĩ nhiên chúng tôi phải nghĩ về việc tạo ra những sự thay đổi”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X