Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate ra điều kiện để đưa Rashford trở lại ĐT Anh

Thứ Sáu 16/09/2022 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate đã loại Rashford khỏi danh sách triệu tập mới nhất nhưng thừa nhận cầu thủ của MU vẫn có thể lên tuyển nếu đạt phong độ tốt.

HLV Southgate ra điều kiện để đưa Rashford trở lại ĐT Anh

HLV Southgate đã công bố danh sách 28 cầu thủ tham dự 2 trận đấu ở Nations League gặp Italia và Đức trong tháng 9 này. Marcus Rashford bị loại khỏi danh sách, một phần vì chấn thương. Nhưng HLV Southgate vẫn đem đến hy vọng dự World Cup cho cầu thủ 24 tuổi.

rashford
HLV Southgate ra điều kiện để đưa Rashford trở lại ĐT Anh

“Chỉ còn 8 tuần nữa là đến lúc chúng tôi công bố danh sách cầu thủ đến Qatar nên mỗi phút bây giờ đều quan trọng. Rashford là một cầu thủ mà chúng tôi hiểu rõ. Vậy nên nếu cậu ấy chơi ở đẳng cấp cao trong những tuần tới thì dĩ nhiên là cậu ấy cũng sẽ nằm trong nhóm được cân nhắc”.

Rashford đã khởi đầu mùa giải năm nay với những màn trình diễn đầy hứa hẹn cho Man United. Anh đã ghi 3 bàn và đóng góp 2 kiến tạo trong 6 trận đấu.

Hiện tại, Rashford đang gặp phải một chấn thương cơ bắp nhẹ. Nhưng những lời động viên của Southgate có thể coi là đã mang tới hy vọng để Rashford tìm kiếm con đường trở lại đội tuyển quốc gia. Điều quan trọng là anh phải giữ được phong độ tốt như đã thể hiện thời gian qua.

Trong số 28 cầu thủ của đội tuyển Anh ở đợt tập trung lần này có 27 cầu thủ từng chơi ở Premier League, 20 người từng chơi ở Championship, 8 người từng chơi ở giải hạng 3 và 4 người từng chơi ở giải hạng 4 Anh.

Đội tuyển Anh sẽ chơi trận đấu tiếp theo gặp Italia ở Nations League vào ngày 23/9 ở San Siro.

Maguire tiếp tục có mặt trong danh sách tập trung ĐT AnhMaguire tiếp tục có mặt trong danh sách tập trung ĐT Anh
Danh sách tập trung mới nhất của ĐT Anh gây ra nhiều tranh cãi khi Maguire và Luke Shaw có tên trong khi Rashford hay Sancho vắng mặt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X