Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate: "Phil Jones là trung vệ xuất sắc nhất nước Anh"

Thứ Hai 04/09/2017 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Gareth Southgate khen Phil Jones là trung vệ xuất sắc nhất nước Anh trước thềm trận đấu quan trọng với Slovakia ở vòng loại World Cup 2018.
HLV Southgate Phil Jones la trung ve xuat sac nhat nuoc Anh hinh anh
Phil Jones nhận được lời tán dương đặc biệt của HLV Southgate

Phil Jones đã có lần ra sân thứ 22 cho đội tuyển Anh khi họ vượt qua Malta với tỉ số 4-0 vào thứ Sáu tuần trước. Với kết quả đó, Tam Sư có thể thoải mái bước vào màn tiếp đón Slovakia tại Wembley với lợi thế nhiều hơn hai điểm so với đội xếp thứ nhì bảng F.

Slovakia đã giành chiến thắng cả 5 trận vòng loại gần nhất của họ, ghi được 13 bàn thắng. Và HLV Southgate cho rằng kinh nghiệm của Phil Jones sẽ là một thứ vô cùng giá trị để tăng cường sức mạnh phòng thủ của đội tuyển Anh ở trận đấu sắp tới.

“Không chỉ ở mùa giải này mà có một khoảng thời gian dài ở mùa giải trước, tôi đã theo dõi Phil Jones thi đấu và tin rằng cậu ấy là trung vệ xuất sắc nhất. Cậu ấy xử lý bóng rất bình tĩnh, có tốc độ và khả năng đọc trận đấu. Cậu ấy cũng thi đấu rất quyết liệt khi phòng ngự và tôi rất thích điều đó. Kinh nghiệm thi đấu của Jones cũng rất ấn tượng cho dù cậu ấy còn khá trẻ.
Anh vs Slovakia (01h45 ngày 05/09): Trận chiến sinh tử
Anh vs Slovakia trong trận đấu được đánh giá là quyết định ngôi đầu bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

“Cậu ấy chỉ huy hàng thủ tốt, có thể tranh chấp tốt. Vậy nên tôi rất vui khi cậu ấy có thể tham dự các trận đấu của tuyển quốc gia lần này. Trận đấu với Malta cho thấy rõ những gì mà cậu ấy có thể đem lại cho đội bóng”.

Sự nghiệp của Phil Jones liên tục bị gián đoạn bởi những chấn thương trong quá khứ. Nhưng mỗi khi lành lặn, cầu thủ 25 tuổi đều chơi cực kỳ xuất sắc. Mùa này, Phil Jones hiện đang là trụ cột quan trọng trong hàng phòng ngự của Man United.

Cầu thủ người Anh được HLV Jose Mourinho bố trí đá cặp cùng Bailly từ đầu mùa và nhanh chóng thể hiện được khả năng bằng những màn trình diễn ấn tượng trước khung gỗ của De Gea. Nhờ có sự chắc chắn của Phil Jones và cả Bailly mang lại, Man United vẫn chưa thủng lưới bất kỳ bàn thua nào sau 3 vòng đấu đầu tiên và đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X