Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate chỉ ra lý do ĐT Anh chơi thất vọng trước Đan Mạch?

Thứ Tư 09/09/2020 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate nói về trận Đan Mạch vs Anh, ông thầy 50 tuổi đã giải thích lý do Tam sư để đối thủ cầm hòa với tỷ số 0-0.

Southgate phàn nàn về lịch thi đấu


Rạng sáng nay, Anh có chuyến làm khách trên sân của Đan Mạch ở lượt trận thứ 2 bảng 2 nhóm A Nations League 2020/21. Ông thầy 50 tuổi tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-3-3 như trong chiến thắng 1-0 trước Iceland, theo đó những ngôi sao xuất sắc nhất của Tam sư như Kane, Sancho, Sterling Alexander-Arnold... đều ra sân ngay từ đầu.
HLV Gareth Southgate nói về trận Đan Mạch vs Anh hình ảnh

HLV Southgate nói về trận hòa Đan Mạch


Mặc dù sử dụng đội hình rất mạnh, song ĐT Anh đã không thể hiện được đẳng cấp của mình, họ chỉ dứt điểm 6 lần, bằng một nửa đối thủ. Rất may cho Sư tử Anh là khả năng dứt điểm không tốt của Đan Mạch khiến họ không phải nhận bàn thua.

Hòa 0-0, Tam sư xếp thứ 2 ở bảng 2 nhóm A UEFA Nations League với 4 điểm sau 2 trận, Đan Mạch xếp thứ 3 với 1 điểm. Dẫn đầu đang là Bỉ với 6 điểm tuyệt đối, sau chiến thắng 2-0 trước Đan Mạch ở ngày ra quân thì họ đánh bại Iceland 5-1 ở lượt trận thứ 2.

HLV Gareth Southgate nói về trận Đan Mạch vs Anh, ông thầy 50 tuổi đã giải thích lý do Tam sư để đối thủ cầm hòa với tỷ số 0-0. Nhà cầm quân 50 tuổi nói:

"Tình trạng thể lực của các cầu thủ là nguyên nhân rất lớn. Tôi nghĩ chúng ta không nên tổ chức các trận đấu vào thời gian này. Điều này không tốt cho các các CLB lẫn ĐTQG. Các cầu thủ của chúng tôi không có được thể lực và tinh thần tốt, điều đó ảnh hưởng đến phong độ của họ".

Ngoài ra, HLV người Anh cũng tỏ ra tức giận về bê bối do Foden và Greenwood gây ra mới đây. Ông hy vọng các ngôi sao của Tam sư sẽ không lặp lại điều này trong thời gian tới.

Video tổng hợp: Đan Mạch 0-0 Anh (UEFA Nations League 2020/21)
Trong một ngày mà hàng công thi đấu thất vọng, ĐT Anh phải rất vất vả mới có được trận hòa 0-0 trên sân của Đan Mạch ở lượt trận thứ 2 bảng 2 nhóm A Nations...
Chơi dưới sức, ĐT Anh may mắn cầm hòa Đan Mạch
Trong một ngày mà hàng công thi đấu thất vọng, ĐT Anh phải rất vất vả mới có được trận hòa 0-0 trên sân của Đan Mạch ở lượt trận thứ 2 bảng 2 nhóm A Nations...
Chiêm ngưỡng nhan sắc của 2 cô nàng khiến Greenwood và Foden lao đao
Mason Greenwood và Phil Foden bị bắt quả tang đưa 2 cô gái lạ về khách sạn của ĐT Anh, cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của 2 cô nàng khiến bộ đôi cầu thủ trẻ của...
Mason Greenwood mất tích sau scandal gọi gái
Sau khi gây ra sự việc động trời tại ĐT Anh, cặp đôi Phil Foden và Mason Greenwood đã có những cách hành xử rất khác nhau.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X