Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate nói gì về vụ lùm xùm của Greenwood và Foden?

Thứ Hai 07/09/2020 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate tỏ ra vô cùng thất vọng khi hai cậu học trò sáng giá là Mason Greenwood và Phil Foden đã phá luật để dẫn gái lạ vào trong khách sạn đóng quân của ĐT Anh.
Cả Greenwood và Foden đều đã có màn ra mắt cho ĐT Anh trong trận mở màn Nations League gặp Iceland cuối tuần qua. Nhưng sau scandal mới nhất, 2 cầu thủ này đã bị loại khỏi buổi tập hôm nay của Tam sư và chắc chắn không tham dự trận đấu với Đan Mạch vào ngày mai.

HLV Southgate xác nhận rằng FA quyết định loại Greenwood và Foden khỏi đội tuyển ngay lập tức sau khi phát hiện tin động trời này.

HLV Southgate nói gì về vụ lùm xùm của Greenwood và Foden hình ảnh

HLV Southgate nói gì về vụ lùm xùm của Greenwood và Foden?


“Sáng nay tôi đã được thông báo về việc 2 cầu thủ của mình phá vỡ quy tắc an toàn trong giai đoạn Covid này. Vậy nên chúng tôi đã đưa ra quyết định nhanh chóng là họ không được tương tác với toàn đội.

Đây là 2 cầu thủ mà tôi không biết rõ vào lúc này nên tôi không thể nói nhiều. Tôi sẽ phải cố gắng nói chuyện với họ sau theo một cách phù hợp. Họ đã nhận trách nhiệm và xin lỗi.

Chúng tôi đã làm rõ rằng không thành viên nào của đội được tiếp xúc với 2 cầu thủ này. Họ không được ăn sáng cũng như tập luyện cùng chúng tôi. Đây là một tình huống nghiêm trọng và chúng tôi xử lý theo đúng tính chất vụ việc.

Tôi nghĩ ở thời điểm này, tôi đang cố gắng tiếp nhận nhiều thông tin nhất có thể. Dĩ nhiên họ đã ngây thơ và chúng tôi phải xử lý vụ việc này một cách phù hợp. Tôi biết rằng họ còn trẻ nhưng cả thế giới này đang phải đối phó với đại dịch hiện tại”.


Man United cũng nhanh chóng đưa ra một thông báo bày tỏ sự thất vọng về Greenwood sau scandal vừa qua: “Manchester United đã liên lạc với FA và rất thất vọng với những hành động của Greenwood ở vụ việc này”.
SỐC: Thần đồng MU mắc tội động trời, dẫn gái vào khách sạn ĐT Anh
Mason Greenwood và Phil Foden mới đây mắc tội động trời khi dẫn gái bán hoa vào khách sạn nơi ĐT Anh đóng quân.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X