Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate: "Maguire có thể xuất phát cho ĐT Anh dù mất vị trí ở MU"

Thứ Sáu 23/09/2022 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate thừa nhận Harry Maguire có thể xuất phát ở World Cup 2022 dù không còn được đá chính ở Man United.

HLV Southgate: Maguire có thể xuất phát cho ĐT Anh dù mất vị trí ở MU

Harry Maguire là một cầu thủ ra sân thường xuyên ở đội tuyển Anh. Nhưng vị trí của cầu thủ này trong kế hoạch của HLV Southgate đang bị đe dọa vì anh đã mất suất đá chính ở Man United.

Harry_Maguire_Manchester_United_Liverpool_2022-23
HLV Southgate: Maguire có thể xuất phát cho ĐT Anh dù mất vị trí ở MU

Cơ hội để Maguire giành lại suất đá chính ở MU là rất nhỏ vì cặp Lisandro Martinez và Raphael Varane đang chơi ăn ý và ổn định. Tuy nhiên, Mauire vẫn có thể được đá chính trong trận đấu giữa Anh và Italia sắp tới. Và HLV Southgate thậm chí còn đưa ra bình luận ẩn ý rằng Maguire có thể đá chính tại World Cup 2022.

Rõ ràng đây không phải là một tình huống lý tưởng. Bạn muốn những cầu thủ tốt nhất của mình thi đấu thường xuyên để họ có thể đạt trạng thái thể lực và tâm lý tốt nhất. Nhưng Maguire là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi.

Việc ủng hộ những cầu thủ tốt nhất của chúng tôi là điều quan trọng. Bạn luôn phải ủng hộ đánh giá của mình. Nếu chúng tôi nghĩ có những cầu thủ kinh nghiệm sẵn sàng thế chỗ và chơi ở đẳng cấp cao hơn Maguire thì sẽ có sự cân nhắc.

Maguire là trung vệ không chiến áp đảo nhất mà chúng tôi có. Cậu ấy và Stones cũng có khả năng chơi chân phi thường”.

Maguire nhiều khả năng sẽ đá chính trong sơ đồ 3 hậu vệ, với sự hỗ trợ từ Eric Dier và Kyle Walker. Reece James chiếm cánh phải và Bukayo Saka có thể chơi ở cánh còn lại. Bộ đôi tiền vệ là Declan Rice và Jude Belling. Trong khi đó, bộ 3 tiền đạo sẽ là Sterling, Foden và Kane. Đây được xem là đội hình mà HLV Southgate có thể sử dụng để thử nghiệm trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước thềm World Cup.

Đây! 2 cầu thủ MU không xứng đáng dự VCK World Cup 2022 cùng tuyển AnhĐây! 2 cầu thủ MU không xứng đáng dự VCK World Cup 2022 cùng tuyển Anh
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã chỉ ra 2 cầu thủ MU không xứng đáng được Gareth Southgate gọi lên tuyển Anh tham dự VCK World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X