Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate: "Top 4 đội mạnh nhất Euro 2020 không có ĐT Anh"

Thứ Hai 21/06/2021 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước lượt trận cuối cùng vòng bảng, HLV Gareth Southgate bất ngờ có những chia sẻ về khả năng vô địch Euro 2020 của ĐT Anh.

HLV Southgate nhún nhường 4 ông lớn


ĐT Anh đến với VCK Euro 2020 với sự kỳ vọng rất lớn. Họ sở hữu những ngôi sao hàng đầu đang thi đấu ở châu Âu. Sau vị trí thứ 4 ở VCK World Cup 2018, NHM Tam sư đã kỳ vọng vào chức vô địch Euro 2020. Tuy nhiên, những gì thầy trò HLV Gareth Southgate thể hiện chỉ là sự thất vọng.
HLV Southgate lên tiếng về cơ hội vô địch Euro 2020 của ĐT Anh

HLV Southgate lên tiếng về cơ hội vô địch Euro 2020 của ĐT Anh


Sư tử Anh có trận ra quân đầy vất vả trước Croatia, họ chỉ giành chiến thắng 1-0. Đến trận đấu thứ 2 ở bảng D, dù tiếp tục được thi đấu trên sân nhà nhưng họ cũng chỉ có được kết quả hòa 0-0. Với 4 điểm sau 2 trận, Tam sư đang xếp thứ 2 ở bảng D. Họ có cùng 4 điểm như CH Séc nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Ở lượt trận cuối, Anh sẽ đối đầu trực tiếp với CH Séc để phân định ngôi đầu bảng. Trước lượt trận cuối cùng vòng bảng, HLV Gareth Southgate bất ngờ có những chia sẻ đầy khiêm tốn về năng lực của ĐT Anh. Ông nói:

Tôi chưa từng nói rằng đội tuyển Anh là ứng viên số 1 cho chức vô địch Euro 2020. Theo nhận định của tôi từ đầu giải đấu, Bồ Đào Nha, Pháp, Bỉ và Đức vẫn là 4 đội bóng có khả năng vô địch cao nhất. Chúng tôi sẽ cố gắng trong từng trận đấu của mình”.

“Anh đã có 4 điểm sau 2 trận, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ chơi tốt dần lên. Vẫn còn rất nhiều trận đấu khó khăn ở phía trước, và chúng tôi cần phải chơi với quyết tâm cao nhất”.

Khi được hỏi về việc để nhiều cầu thủ đạt phong độ cao ngồi dự bị, HLV ĐT Anh nói thêm: “Những lựa chọn của tôi nhằm mục đích tốt nhất cho đội bóng, tôi không thể chiều lòng tất cả hơn 20 cái tên trong đội hình”. 
Tranh cãi gay gắt về chiếc thẻ đỏ của Ethan Ampadu trước ĐT ItaliaTranh cãi gay gắt về chiếc thẻ đỏ của Ethan Ampadu trước ĐT Italia
Tiền vệ Ethan Ampadu của ĐT xứ Wales đã phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Italia, nhiều người cho rằng trọng tài đã quá nặng nay ở tình huống này.
Hat-trick kiến tạo đầu tiên xuất hiện ở VCK Euro 2020Hat-trick kiến tạo đầu tiên xuất hiện ở VCK Euro 2020
Tiền vệ Steven Zuber là người kiến tạo trong cả 3 bàn thắng của Thụy Sỹ trước Thổ Nhĩ Kỳ ở bảng A VCK Euro 2020, anh là người đầu tiên lập hat-trick kiến tạo ở...
VIDEO: Tranh cãi nảy lửa về thẻ đỏ của Ethan Ampadu trước ItaliaVIDEO: Tranh cãi nảy lửa về thẻ đỏ của Ethan Ampadu trước Italia
Ethan Ampadu đã đi vào lịch sử theo cách không mong muốn khi trở thành cầu thủ trẻ nhất phải nhận thẻ đỏ ở một kỳ Euro.
Vì sao tuyển Anh phải loại bỏ Phil Foden ngay lập tức?Vì sao tuyển Anh phải loại bỏ Phil Foden ngay lập tức?
Sau 2 lượt trận đầu tiên, tiền vệ Phil Foden đều được ra sân từ đầu và có một cú sút trúng cột dọc, nhưng Wayne Rooney cho rằng sao trẻ Man City không phù hợp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X