Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate bất ngờ khen ngợi Fabian Delph

Thứ Năm 15/11/2018 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate cho rằng Fabian Delph sở hữu kỹ năng lãnh đạo ấn tượng và xác nhận cầu thủ này sẽ đeo băng đội trưởng tuyển Anh trong trận giao hữu với Mỹ sắp tới.
Fabian Delph sẽ được đeo băng đội trưởng tuyển Anh lần đầu tiên sau 17 trận ra sân trước khi chuyển giao lại cho Wayne Rooney vào hiệp hai. Dự kiến, Rooney sẽ vào sân trong hiệp hai trong trận đấu tri ân sắp tới.

Southgate đã lên kế hoạch trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ và chưa có kinh nghiệm ở trận giao hữu giữa Anh vs Mỹ sắp tới. Sao trẻ Jadon Sancho và Callum Wilson sẽ được ra sân. Và Southgate cho rằng Fabian Delph là cái tên lý tưởng để dẫn dắt một đội hình thử nghiệm như thế này.

HLV Southgate khen ngợi Fabian Delph trước trận giao hữu với Mỹ hình ảnh

HLV Southgate khen ngợi Fabian Delph trước trận giao hữu với Mỹ


“Trận đấu sắp tới rất quan trọng với chúng tôi. Bởi chúng tôi là đội tuyển Anh và mọi trận đấu chúng tôi chơi đều phải đạt đẳng cấp cao. Ở trận đấu này chúng tôi sẽ có Rooney và chúng tôi sẽ cho một vài cầu thủ ra mắt.

Delph sẽ là đội trưởng của chúng tôi lần đầu tiên và đây sẽ là khoảnh khắc đặc biệt với cậu ấy. Delph là một cầu thủ xuất chúng và là một người có nhân cách mẫu mực. Cậu ấy là một người chỉ huy trong tập thể của chúng tôi. Bạn sẽ không trao băng đội trưởng tuyển Anh cho một người không có những tố chất nổi bật như thế.

Cuộc cạnh tranh vị trí trong đội hình chúng tôi bây giờ rất căng thẳng. Chúng tôi cần điều đó vì những trận đấu sau khi World Cup khép lại đã khó khăn hơn nhiều. Và giờ thì chúng tôi cũng đã có những kết quả tốt trước những đội bóng hàng đầu”.


Xem thêm những tin tức khác về ĐT Anh:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X