Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate giải thích lý do triệu tập Jesse Lingard

Chủ Nhật 01/09/2019 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate giải thích lý do triệu tập Lingard, ông thầy 48 tuổi khẳng định vẫn đặt niềm tin rất lớn vào cầu thủ sinh năm 1992.

HLV Southgate vẫn tin tưởng vào Lingard


Trong tháng 9 này, ĐT Anh sẽ có 2 trận đấu với Bulgaria và Kosovo ở vòng loại EURO 2020, HLV Gareth Southgate đã lên danh sách cho 2 trận đấu này. Đã có những phản ứng về quyết định của HLV 48 tuổi. Theo đó việc loại bỏ Kyle Walker của Man City và vẫn triệu tập Jesse Lingard của MU khiến NHM khó hiểu.
HLV Southgate giải thích lý do triệu tập Lingard hình ảnh

HLV Southgate giải thích lý do triệu tập Jesse Lingard


Kyle Walker đang chơi tốt, anh đạt phong độ cao trong màu áo Man City. Southgate đã tiết lộ lý do loại bỏ cựu sao Tottenham, ông khẳng định 2 đối thủ sắp tới của ĐT Anh không được đánh giá cao, bởi vậy Southgate muốn trao cơ hội cho những nhân tố mới.

Còn với trường hợp của Jesse Lingard, ngôi sao 27 tuổi chơi tệ hại trong màu áo MU ở giai đoạn đầu mùa giải. Anh gây thất vọng lớn trong trận thua 1-2 của MU trước Crystal Palace, ở trận đấu gần nhất với Southampton tiền vệ người Anh đã phải ngồi dự bị.

HLV Southgate giải thích lý do triệu tập Lingard, ông thầy 48 tuổi khẳng định vẫn đặt niềm tin rất lớn vào cầu thủ sinh năm 1992.

“Lingard đã có một kỳ World Cup tốt trong màu áo ĐT Anh. Mỗi khi được trao cơ hội, cậu ấy đều thể hiện được khả năng của mình. Tôi hài lòng với những gì Lingard thể hiện mỗi lần lên tuyển, tôi không quá khó khăn để trao cơ hội cho cậu ấy ở đợt tập trung lần này”.

“Cậu ấy đang gặp những khó khăn ở MU, song cậu ấy vẫn luôn duy trì nỗ lực rất lớn. Tôi hy vọng Lingard sẽ cho tất cả thấy cậu ấy xứng đáng có mặt trong danh sách triệu tập cho 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2020 trong tháng 9 này”.

ĐT Anh vừa nhận tin buồn từ Henderson, đội trưởng của Liverpool dính chấn thương sau trận thắng 3-0 trước Burnley. Hiện chưa rõ tiền vệ 28 tuổi có thể tham dự 2 trận đấu với Bulgaria và Kosovo hay không.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X