Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate giải thích lý do loại Marcus Rashford khỏi ĐT Anh

Thứ Tư 22/05/2024 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Southgate cho biết Marcus Rashford bị loại khỏi đội hình sơ bộ của Anh dự Euro 2024 vì các cầu thủ khác có mùa giải tốt hơn.

HLV Southgate giải thích lý do loại Marcus Rashford khỏi ĐT Anh

Marcus Rashford đã ghi được 8 bàn trong 42 lần ra sân cho Man United mùa này. Anh là 1 trong 2 cái tên đáng chú ý bị loại khỏi đội hình của “Tam sư” tham dự Euro 2024, bên cạnh cựu đội phó Jordan Henderson.

Southgate Rashford
HLV Southgate giải thích lý do loại Marcus Rashford khỏi ĐT Anh

Rashford từng có tên trong tất cả các giải đấu lớn dưới thời Gareth Southgate. Tuy nhiên, ngôi sao của Man United sẽ phải theo dõi Anh thi đấu ở nhà trong năm nay.

“Đây là những quyết định khó khăn”, Southgate nói trong buổi họp báo. “Bạn đang nói về các cầu thủ rất tốt, những người có đóng góp quan trọng cho những gì chúng tôi đã làm trong nhiều năm qua.

Với Rashford, tôi chỉ cảm thấy rằng các cầu thủ khác ở vị trí đó đã có mùa giải tốt hơn. Đơn giản là như vậy”.

Trên mạng xã hội, Rashford đã có phản ứng về việc bị loại khỏi đội tuyển Anh. Cầu thủ của Man United viết trên story của Instagram: “Chúc Southgate và các cầu thủ mọi điều tốt đẹp nhất ở giải đấu phía trước”.

Luke Shaw cũng có tên trong danh sách sơ bộ 33 cầu thủ mà đội tuyển Anh công bố hôm qua. Southgate chia sẻ về quyết định này.

“Luke Shaw đã bỏ lỡ nhiều trận đấu mùa này. Cậu ấy là sự lựa chọn số 1 ở vị trí đó, nên chúng tôi cho cậu ấy nhiều thời gian hơn. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Đội ngũ y tế cũng liên lạc chặt chẽ với Man United. Nhưng tôi sẽ nói rằng đây là một quyết định ít có khả năng thành công”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X