Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate đứng ra bảo vệ Harry Maguire

Thứ Tư 13/09/2023 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate đã đứng ra bảo vệ Harry Maguire và cho rằng cầu thủ người Anh đã bị các cổ động viên đối xử một cách ngớ ngẩn ở trận gặp Scotland.

Harry Maguire không có tên trong đội hình xuất phát trước Scotland. Tuy vậy, anh đã được đưa vào sân ở giờ nghỉ vì chấn thương của Marc Guehi. Các cổ động viên Scotland đã reo hò chế giễu sau mỗi đường chuyền mà Maguire tạo ra. Sau cùng, Maguire đã ghi bàn phản lưới nhà để mang về bàn danh dự cho Scotland.

Maguire
HLV Southgate đứng ra bảo vệ Harry Maguire

Đây là cách đối xử mà Maguire đã phải đón nhận ở trận đấu với Arsenal. Cầu thủ người Anh bị reo hò chế giễu khi vào sân từ ghế dự bị cho Man United.

Sau trận đấu, HLV Southgate đã chỉ trích cách đối xử ngớ ngẩn của các cổ động viên dành cho ngôi sao của Man United.

“Với góc nhìn của các cổ động viên Scotland thì tôi có thể hiểu được. Tôi không phàn nàn về những gì mà họ làm. Maguire đã bị đối xử một cách ngớ ngẩn theo cách này trong một khoảng thời gian dài.

Tôi không thể hiểu được cách mà mọi người đổ dồn lấy cậu ấy. Thật là một trò đùa. Tôi chưa bao giờ biết một cầu thủ bị đối xử như Maguire, không chỉ bởi các cổ động viên Scotland mà còn bởi các bình luận viên, chuyên gia, vân vân… Họ đã tạo ra một câu chuyện vượt xa những gì tôi từng thấy.

Maguire từng là một ngôi sao của chúng tôi, một phần trong đội hình thành công nhất của Anh trong nhiều thập kỷ. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng trong giai đoạn đó. Tôi đã nói về sự quan trọng của các cầu thủ kinh nghiệm và cậu ấy là một phần quan trọng trong đó. Mỗi khi bước ra sân, Maguire luôn thể hiện sự kiên cường và dũng cảm. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Chúng tôi đứng bên cậu ấy.

Maguire rất tốt, rất tuyệt vời. Cậu ấy đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng vừa qua. Cậu ấy cũng nói chuyện với truyền thông và nó cho thấy con người cậu ấy. Maguire không bao giờ trốn tránh trách nhiệm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X