Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate tâng bốc sức mạnh của hàng công ĐT Anh

Thứ Hai 09/09/2019 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate cho rằng hàng công của đội tuyển Anh hiện tại sở hữu sức mạnh không thua kém bất cứ đối thủ nào.
Đội tuyển Anh vừa có màn vùi dập Bulgaria với tỉ số 4-0. Ở trận đấu này, Harry Kane đã lập một cú hat-trick và bàn còn lại được ghi bởi Sterling.

Tuy vậy, hàng công của Tam Sư không chỉ có bộ đôi này là xuất sắc. Trong tay HLV Southgate đang sở hữu những cái tên trẻ tuổi tiềm năng như Rashford, Sancho và Hudson-Odoi. Và mới đây, chiến lược gia 49 tuổi đã lên tiếng khẳng định ông đang có trong tay một hàng công siêu mạnh.

HLV Southgate tâng bốc sức mạnh của hàng công ĐT Anh hình ảnh

HLV Southgate tâng bốc hàng công ĐT Anh


“Tôi nghĩ các cầu thủ tấn công của chúng tôi đem lại sự hấp dẫn không thua kém đối thủ nào. Tôi nhớ khi đến làm khách ở Tây Ban Nha, tôi có thể so sánh hàng công của 2 đội. Và tôi có cảm giác rằng chúng tôi rất mạnh.

Chúng tôi có những cầu thủ trẻ đủ sức cạnh tranh như Sancho hay Hudson-Odoi. Chứng kiến sự cạnh tranh trên hàng công lúc này là điều rất thú vị.

Bạn cần những cầu thủ ở trên sân phải có ảnh hưởng tới trận đấu. Nhưng bạn cần cả những cầu thủ có thể vào sân từ ghế dự bị và tạo ảnh hưởng. Và tôi nghĩ chúng tôi đang ở một hoàn cảnh rất thuận lợi”.


Khi được hỏi liệu các cầu thủ của ĐT Anh có cảm thấy họ có tiềm năng để trở thành những người xuất sắc nhất hay không, HLV Southgate trả lời: “Đây là một lời bình luận thú vị. Tôi nghĩ các cầu thủ của tôi có sự khiêm tốn.

Các cầu thủ của đội tuyển Anh không được đánh giá như những nơi khác. Khi đánh giá những trận đấu, tất cả chúng ta thường nhắm vào những điểm chưa tốt và bỏ qua những điều tốt mà các cầu thủ đã làm. Tôi nghĩ các quốc gia khác thường không như vậy”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X