Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Anh kêu gọi sự ủng hộ từ các CĐV

Thứ Bảy 07/10/2017 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một số màn trình diễn thiếu thuyết phục của tuyển Anh, HLV Gareth Southgate đã phải cầu khẩn người hâm mộ tiếp tục sát cánh cùng đội bóng.


Dù giành chiến thắng 1-0 trước Slovenia để chính thức ghi tên mình vào VCK World Cup 2018, ĐT Anh và HLV Gareth Southgate vẫn phải nhận khá nhiều chỉ trích. Đó là trận đấu mà họ đã bế tắc trong phần lớn thời lượng bóng lăn và phải chờ đến phút bù giờ cuối cùng mới có bàn duy nhất của Harry Kane. Trước đó, các chiến thắng đều sát nút 1 bàn trước Slovania hay trận hòa 0-0 cũng không cho thấy được sự thuyết phục của đội bóng xứ sương mù.

Trước sự nghi ngờ đang dâng cao, HLV Southgate đã phải lên tiếng kêu gọi sự kiên nhẫn từ dư luận. “Các cầu thủ cần cơ hội để tiến bộ và họ cần đất nước sau lưng”, ông nói. “Chúng tôi đang tìm kiếm thành quả sau hàng chục năm thất vọng và đội tuyển hiện nay không có được sự dày dạn trên trường quốc tế.”

HLV DT Anh keu goi su ung ho tu cac CDV hinh anh
Southgate mong người hâm mộ tiếp tục sát cánh cùng ĐT Anh

Tuy nhiên, nhà cầm quân 47 tuổi thừa nhận đội bóng của mình sẽ phải tìm ra cách nào đó để giành được sự ủng hộ nhiều hơn nữa. “Chúng tôi phải tiếp tục chiến thắng trong các trận đấu”, HLV Southgate nói thêm. “Chúng tôi có thể chơi thứ bóng đá cuồng nhiệt với nhiều bàn thắng mà vẫn đánh bại đối thủ.”

“Chúng tôi đang cố gắng thi đấu cởi mở hơn. Chúng ta đang ở trong một kỷ nguyên mà người hâm mộ khó có thể liên hệ với các cầu thủ bởi những gì họ kiếm được. Nhưng đó là những chàng trai tốt, nỗ lực hết mình vì ĐT Anh.”

HLV Southgate: ĐT Anh còn phải cải thiện nhiều
Mặc dù đội tuyển Anh vừa chính thức có được tấm vé tham dự sân chơi World Cup năm sau nhưng HLV Southgate vẫn chưa thực sự hài lòng về các học trò.

HLV Southgate cũng nhấn mạnh rằng ĐT Anh sẽ không tới VCK World Cup 2018 tại Nga để dạo chơi nhưng cũng cảnh báo sự kỳ vọng thái quá sẽ phản tác dụng. “Bạn luôn tới các giải đấu lớn để giành chiến thắng nhưng cũng phải suy nghĩ về những gì thực tế”, ông nói. “Tôi không biết đội bóng có thể tiến xa đến đâu, nhưng những gì tôi biết là đội bóng đang sở hữu những cầu thủ đáng tự hào với niềm khao khát khoác áo ĐT Anh.”

Vào đêm chủ nhật tới, ĐT Anh sẽ có trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2018 với Lithuania. Trên BXH bảng F lúc này, Tam sư đang dẫn đầu với 6 điểm nhiều hơn phần còn lại và đã chính thức giành vé trực tiếp tới VCK tại Nga. Cuộc cạnh tranh ngôi nhì bảng đi kèm suất đá play-off sẽ diễn ra giữa 3 đội bao gồm Scotland (17 điểm), Slovakia (15) và Slovenia (14).

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Anh trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X