Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate đổ lỗi cho hàng công sau trận hòa Ukraine

Chủ Nhật 10/09/2023 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate cho rằng hàng công của đội tuyển Anh đã có một ngày thi đấu không hiệu quả trước Ukraine.

Dù sở hữu tỉ lệ kiểm soát bóng vượt trội đầu trận nhưng Anh vẫn phải ôm hận với cú sút trúng đích đầu tiên của Ukraine. Người lập công mở tỉ số cho Ukraine là Zinchenko sau một pha bứt phá bên cánh phải.

Southgate
HLV Southgate đổ lỗi cho hàng công sau trận hòa Ukraine

Anh gỡ hòa trước giờ nghỉ với bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển quốc gia của Kyle Walker. Bukayo Saka sút bóng trúng xà ngang trong khi Harry Maguire cũng bỏ lỡ vài cơ hội từ những tình huống cố định và khiến Anh phải chia điểm ở trận này.

Sau trận đấu, HLV Southgate cho rằng hàng công của Anh đã có một ngày thi đấu thiếu hiệu quả.

“Sự thật là chúng tôi sẽ không thắng mọi trận đấu với cách biệt 4 hay 7 bàn như đã làm ở vòng loại này. Đây là một bài test rất tốt. Bầu không khí trên sân khách rất cuồng nhiệt, có vài sự thay đổi phải đưa ra so với trận đấu trước.

Đôi khi, đặc biệt là ở khâu tấn công, mọi thứ không bùng nổ. Chúng tôi đã cố gắng làm mới mọi thứ để khiến họ gặp vấn đề nhưng những tình huống tấn công của chúng tôi hôm nay, ngoại trừ bàn thắng và cú sút đưa bóng dội xà ngang của Saka, không ở đẳng cấp như những trận đấu trước.

Tôi nghĩ điều tôi thích là sự kiểm soát trận đấu mà chúng tôi có khi bước tới một bầu không khí căng thẳng như vậy. Chúng tôi rất thoải mái cho tới khi tiến tới cầu môn đối phương. Ở tình huống ghi bàn, chúng tôi kiểm soát bóng 70% nhưng đó mới là cú sút trúng đích đầu tiên.

Dù sao, tôi nghĩ với hoàn cảnh đó và tầm quan trọng của điểm số và chúng tôi ngược dòng ở một sân đấu kín chỗ và đối thủ cố gắng hết mình cũng là điều chấp nhận được. Đây là một điểm số quan trọng với chúng tôi. Sau hai trận đấu với những đội có thứ hạng cao nhất trên sân khách, chúng tôi đã có 4 điểm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X