Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi bùng nổ ở Italia, sao MU sắp được thưởng lớn

Thứ Năm 05/03/2020 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Smalling trở lại ĐT Anh là khả năng có thể xảy ra, HLV Gareth Southgate tuyên bố sẽ trao cơ hội cho trung vệ sinh năm 1989 nếu anh tiếp tục chơi tốt.

Smalling sắp được thưởng lớn


Hè năm ngoái, trung vệ Chris Smalling rời MU tới Roma theo dạng cho mượn 1 năm. Trong màu áo đội bóng của Italia cầu thủ này đang chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1989 đang là ưu tiên hàng đầu của Roma ở vị trí trung vệ, không chỉ chơi chắc chắn trong phòng thủ anh còn hỗ trợ tấn công cực tốt.
Chơi bùng nổ, Chris Smalling trở lại ĐT Anh hình ảnh

Smalling đứng trước khả năng trở lại ĐT Anh


Chris Smalling trở lại ĐT Anh là khả năng có thể xảy ra, HLV Gareth Southgate tuyên bố sẽ trao cơ hội cho trung vệ sinh năm 1989 nếu anh tiếp tục chơi tốt.

“Tôi không bao giờ loại trừ bất cứ ai. Smalling đang chơi bóng ở Italia, cậu ấy đang làm tốt công việc của mình ở Roma. Chúng tôi đang theo dõi cậu ấy cũng như nhiều cầu thủ, để đảm bảo rằng sẽ đưa ra quyết định chính xác”.

Với những phát biểu của Southgate, nếu cầu thủ 30 tuổi chơi tốt, khả năng anh được dự VCK Euro 2020 là hoàn toàn có thể xảy ra. Hậu vệ này đã bị HLV Southgate bỏ rơi vào tháng 11 năm 2017 và đã không xuất hiện trong màu áo Tam sư kể từ đó.

Hiện cầu thủ thuộc biên chế MU đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Tottenham muốn mua Chris Smalling của MU, đội bóng thành London sẵn sàng chi 17 triệu bảng cho thương vụ này. Everton, Roma, Inter Milan và Juventus đều quan tâm cầu thủ người Anh.

MU bán Chris Smalling cho Roma ở Hè 2020, theo Express Sport, Quỷ đỏ và đội bóng của Italia đã tìm được tiếng nói chung trong thương vụ này. Cụ thể, đội bóng thành Manchester sẽ chấp nhận để Smalling ký hợp đồng 4 năm với đội bóng thủ đô Italia, Man đỏ thu về 17 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X