Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh thắng đậm Kosovo, HLV Southgate vẫn chưa hài lòng

Thứ Tư 11/09/2019 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate cho rằng đội tuyển Anh đã tạo ra nhiều sai lầm khi phòng ngự trong trận thắng 5-3 trước Kosovo và hy vọng các học trò sẽ cải thiện mảng này.
Raheem Sterling đã tỏa sáng với 1 bàn thắng và 3 kiến tạo để giúp đội tuyển Anh lội ngược dòng trước Kosovo đêm qua. Jadon Sancho lập được cú đúp trong khi Kane cũng có tên trên bảng tỉ số dù sút hỏng 1 quả penalty.

Hàng công của đội tuyển Anh đã chơi một trận đấu xuất sắc như thường thấy. Sancho trở thành cầu thủ đầu tiên sinh năm 2000 ghi bàn cho Tam Sư. Trong khi Sterling tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng với 8 bàn thắng trong 8 lần ra sân gần nhất.

ĐT Anh thắng đậm Kosovo, HLV Southgate vẫn chưa hài lòng hình ảnh

HLV Southgate chưa hài lòng với hàng thủ ĐT Anh


Nhưng về khía cạnh phòng thủ, đội bóng xứ sương mù đã có một ngày làm việc đáng quên. Ngay ở phút đầu tiên, sai lầm của Michael Keane đã tạo cơ hội cho Valon Berisha mở tỉ số.

Berisha tiếp tục được hưởng lợi trong hiệp hai khi Declan Rice để mất bóng dễ dàng. Tình huống phạm lỗi của Harry Maguire trong vòng cấm cũng tạo cơ hội cho Vedat Muriqi ghi bàn ở chấm phạt đền.

Và những sai lầm này khiến HLV Southgate không thể hài lòng cho dù ĐT Anh đã có được chiến thắng chung cuộc trước Kosovo.

“Đây là một trận đấu kỳ lạ. Chúng tôi đã mắc những sai lầm tệ hại ở những bàn thua. Nhưng tôi hài lòng với sự bình tĩnh mà chúng tôi thể hiện.

Chúng tôi đã chơi tấn công ấn tượng trong suốt trận đấu và chúng tôi đã xử lý trái bóng tốt.

Nhưng sai lầm là điều dễ thấy nhất ở trận đấu này. Chúng tôi cần phải cải thiện. Tôi có lẽ cũng không cần phải nói với các cầu thủ về điều đó. Trận đấu này được chia làm 2 mảng rõ rệt. Khâu tấn công của chúng tôi hiệu quả thấy rõ nhưng hàng thủ thì cũng mắc nhiều sai lầm dẫn đến bàn thua”.

Video tổng hợp trận đấu Anh 5-3 Kosovo:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X