Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate cập nhật tình hình chấn thương của Kyle Walker

Chủ Nhật 24/03/2024 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương hậu vệ Kyle Walker gặp phải trong trận giao hữu với Brazil mới đây khiến Man City không khỏi lo lắng.

Kyle Walker khiến Man City lo sốt vó

Kyle Walker đá chính trong đội hình ĐT Anh ở trận giao hữu với Brazil mới đây. Tuy nhiên, trận đấu sớm khép lại với hậu vệ sinh năm 1990 chỉ sau 20 phút. 

Kyle Walker bị đau ở vùng đùi và không thể tiếp tục thi đấu. HLV Gareth Southgate buộc phải có sự thay đổi khi tung Ezri Konsa vào sân thay thế. 

Kyle Walker
Kyle Walker dính chấn thương trong trận giao hữu với Brazil.

Sau trận đấu, HLV Southgate cập nhật tình hình cậu học trò:

"Chúng tôi hiện chưa thể xác định chấn thương mà Kyle Walker gặp phải. Chúng tôi sẽ phải tiến hành kiểm tra thêm. Kyle Walker không phải cầu thủ thường xuyên dính chấn thương. Hy vọng mọi chuyện sẽ không quá nghiêm trọng."

Hiện tại, Kyle Walker vẫn ở lại tập trung cùng ĐT Anh sau khi dính chấn thương. Đội ngũ y tế của Tam Sư sẽ kiểm tra kĩ lưỡng để xác định rõ vấn đề của hậu vệ số 2. 

Nếu không kịp bình phục để góp mặt trong trận gặp Bi, Kyle Walker nhiều khả năng được tạo điều kiện trở lại Man City. Trước đó, ĐT Anh cũng đã cho phép Harry Kane trở lại Bayern Munich để điều trị chấn thương mắt cá. 

Chấn thương của Kyle Walker khiến Man City lo sốt vó. Lịch thi đấu của The Citizens sau đợt FIFA Day khá khốc liệt khi họ sẽ phải đối đầu Arsenal ở Premier League và Real Madrid tại Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X