Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate cập nhật tình hình chấn thương của Alexander-Arnold

Thứ Năm 03/06/2021 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Anh trước Áo, HLV Gareth Southgate tiết lộ hậu vệ Trent Alexander-Arnold dính chấn thương ở đùi.

Alexander-Arnold dính chấn thương trước Áo


Trong trận tiếp Áo trên sân nhà trong khuôn khổ giao hữu trước thềm VCK Euro 2020, HLV Gareth Southgate của ĐT Anh đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Trent Alexander-Arnold ở vị trí hậu vệ phải. Ngôi sao sinh năm 1998 đã chơi năng nổ trong thời gian có mặt trên sân.
 
Alexander-Arnold dính chấn thương trước Áo

Alexander-Arnold dính chấn thương trước Áo


Tuy nhiên, tới phút 85, anh dính chấn thương và phải rời sân. Cầu thủ của Liverpool gặp vấn đề sau một tình huống nỗ lực khống chế bóng. Chứng kiến cầu thủ 22 tuổi tập tễnh rời sân, NHM ĐT Anh tỏ ra lo lắng bởi VCK Euro chỉ còn 2 tuần nữa là diễn ra.

Phát biểu sau trận đấu, Gareth Southgate tiết lộ chấn thương của học trò, ông nói: “Chúng tôi sẽ xem xét một chút. Thật không tốt khi thấy cách cậy ấy đi ra ngoài như vậy. Tôi nghĩ đó là chấn thương ở đùi. Đội ngũ y tế của ĐT Anh vẫn đang đánh giá vấn đề mà Alexander-Arnold gặp phải”.

“Đó không phải là một dấu hiệu tốt. Tất nhiên tôi hy vọng cậu ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng. Chúng tôi đã có một trận đấu khá tốt, tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò”.

Trước đó, Jack Grealish cũng rời sân ở phút 76 vì chấn thương, nhưng HLV 50 tuổi tiết lộ cầu thủ của Aston Villa không gặp vấn đề nghiêm trọng. Ông nói thêm: “Jack Grealish chỉ bị căng cơ một chút. Cậu ấy sẽ trở lại ở những trận đấu tiếp theo của ĐT Anh”.

Đội chủ nhà đã chơi áp đảo so với đối thủ, với tỷ lệ kiểm soát bóng và dứt điểm vượt trội, họ giành chiến thắng 1-0. Bukayo Saka là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu với một cú đá ở góc hẹp. Đội bóng của Southgate sẽ giao hữu với Romani vào thứ Bảy trước trận đấu mở màn Euro với Croatia vào ngày 13 tháng 6.
Mason Greenwood tiết lộ lý do rút khỏi ĐT AnhMason Greenwood tiết lộ lý do rút khỏi ĐT Anh
Phát biểu sau khi chính thức rút khỏi ĐT Anh, tiền đạo Mason Greenwood của MU khẳng định anh cảm thấy kiệt sức ở thời điểm hiện tại.
ĐT Anh trả giá cực đắt sau chiến thắng vô thưởng vô phạt trước ÁoĐT Anh trả giá cực đắt sau chiến thắng vô thưởng vô phạt trước Áo
Chiến thắng 1-0 của ĐT Anh trước Áo không thực sự trọn vẹn khi bộ đôi Jack Grealish và Trent Alexander-Arnold lần lượt dính chấn thương và phải rời sân.
Jude Bellingham đi vào lịch sử ĐT AnhJude Bellingham đi vào lịch sử ĐT Anh
Với việc ra sân ngay từ đầu trước Áo trong trận giao hữu trước thềm VCK Euro 2020, tiền vệ Jude Bellingham đã đi vào lịch sử ĐT Anh.
Rio Ferdinand không hài lòng với HLV ĐT Anh về trường hợp của Harry MaguireRio Ferdinand không hài lòng với HLV ĐT Anh về trường hợp của Harry Maguire
Cựu trung vệ huyền thoại của MU - Rio Ferdinand tỏ ra không hài lòng khi trung vệ Harry Maguire vẫn có mặt trong danh sách 26 cầu thủ của ĐT Anh dự VCK Euro...
7 cầu thủ bị loại bỏ tạo ra đội hình 11 ngôi sao bỏ lỡ VCK Euro cùng ĐT Anh7 cầu thủ bị loại bỏ tạo ra đội hình 11 ngôi sao bỏ lỡ VCK Euro cùng ĐT Anh
Đội hình ĐT Anh dự VCK Euro 2020 đã chính thức được HLV Gareth Southgate công bố. Dưới đây là đội hình 11 ngôi sao không thể tham dự giải đấu lớn nhất châu Âu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X