Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate ấn tượng với điểm nào nhất của Kobbie Mainoo?

Thứ Năm 30/05/2024 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate thừa nhận rằng ông bị ấn tượng với khả năng đối phó với áp lực của Kobbie Mainoo trong mùa giải đột phá ở Man United.

HLV Southgate ấn tượng với điểm nào nhất của Kobbie Mainoo?

Kobbie Mainoo đã được triệu tập lên đội tuyển Anh chuẩn bị cho Euro 2024 sau những màn trình diễn tốt ở Man United mùa này. Cầu thủ 19 tuổi đã khép lại một mùa giải ấn tượng bằng việc ghi bàn quyết định giúp Man United đánh bại Man City và lên ngôi vô địch FA Cup.

Alan Shearer ung ho Mainoo
HLV Southgate ấn tượng với điểm nào nhất của Kobbie Mainoo?

Southgate cho biết ông rất vui khi trao cho Kobbie Mainoo một suất ở đội tuyển Anh cho Euro 2024. Thuyền trưởng của “Tam sư” cho biết ông không hề lo lắng về vấn đề thiếu kinh nghiệm của Mainoo khi cầu thủ này đã thể hiện sự trưởng thành khi ra sân cho Man United.

“Điều gây tò mò về một tài năng trẻ là cách họ đối phó với áp lực. Bạn có thể thấy được kỹ thuật, nhưng quan trọng là khả năng nhận thức chiến thuật, độ trưởng thành, khả năng đối phó với những trận đấu lớn.

Khi bạn chơi cho Manchester United, bạn luôn được chú ý. Mainoo đã thể hiện được khả năng của mình ở Man United và khi lên tuyển vào tháng 3. Chúng tôi chưa bao giờ lo sợ đưa các cầu thủ trẻ vào đội. Nếu các cầu thủ đủ tốt, chúng tôi không lo lắng về tuổi tác của họ. Kobbie đã có một mùa giải tuyệt vời và thật tuyệt khi cậu ấy kết thúc mùa giải với một bàn thắng và một danh hiệu”.

Mainoo có thể sẽ được sử dụng ở trận giao hữu với Bosnia-Herzegovina. Nếu thể hiện tốt, cầu thủ của Man United hoàn toàn có thể ra sân thi đấu ở Euro 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X