Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southampton tuyên bố sẽ "bắt chết" Hazard

Thứ Bảy 16/12/2017 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pellegrino của Southampton tuyên bố đã có cách để phong tỏa sự nguy hiểm của tiền vệ Eden Hazard bên phía Chelsea.

Tại vòng 18 Premier League, Southampton sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Chelsea. Đội chủ sân St Mary mùa này gây rất nhiều khó khăn trước những đội bóng lớn. Họ chỉ chịu thua Man City ở phút bù giờ cuối cùng, sau đó cầm hòa Arsenal với tỉ số 1-1. Muốn làm được điều tương tự trước Chelsea, đội khách buộc phải “bắt chết” tiền vệ Eden Hazard bên phía đối thủ. Trong bối cảnh Morata chỉ mới trở lại sau chấn thương và chưa chắc đá chính, cầu thủ người Bỉ vẫn là nhân tố được kỳ vọng nhiều nhất bên phía đội chủ sân Stamford Bridge.
HLV Southampton tuyen bo se bat chet Hazard hinh anh
Hazard đang đạt phong độ rất cao
Mùa này, sau khi trở lại sau chấn thương tiền vệ Hazard đã chơi cực tốt. Ở Premier League anh đã có 5 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 10 lần đá chính. Khi Morata có mặt trên sân cầu thủ sinh năm 1991 cùng ngôi sao người Tây Ban Nha hợp thành bộ đôi đáng sợ. Mới đây khi Morata dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu, Hazard được đẩy lên đá cắm. Dù không ghi bàn và cũng không kiến tạo trước Huddersfield nhưng tầm ảnh hưởng của anh vẫn là cực lớn, màn trình diễn rất tốt của Hazard giúp The Blues đánh bại đối thủ 3-1.
Chelsea vs Southampton (22h ngày 16/12): Nhẹ nhàng lấy 3 điểm
Lợi thế sân nhà cùng sự có mặt của đầy đủ các hảo thủ trên hàng tấn công là cơ sở để đặt niềm tin vào 3 điểm dành cho Chelsea trong trận cầu ở vòng 18 Premier...
HLV Mauricio Pellegrino của Southampton tuyên bố đã có cách để phong tỏa sự nguy hiểm của tiền vệ Eden Hazard bên phía Chelsea: “Chúng tôi hiểu rằng cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất bên phía Chelsea, chỉ cần cậu ấy bị phong tỏa khả năng tấn công của họ sẽ bị ảnh hưởng. Chúng tôi không thể để cậu ấy nhận bóng trong khu vực 16m50 hoặc gần đó. Southampton đã có kế hoạch để ngăn cản sự nguy hiểm của Hazard, dù biết là không dễ dàng nhưng tôi hy vọng rằng các học trò sẽ làm tốt những điều mà tôi căn dặn”.
HLV Southampton tuyen bo phong toa tien ve Eden Hazard hinh anh 2
HLV Southampton tuyên bố sẽ phong tỏa Eden Hazard
“Chelsea là đội bóng cực kỳ nguy hiểm, họ không cần phải cầm bóng quá nhiều nhưng cũng có thể đánh bại đối thủ với một chiến thắng đậm. Họ có những cầu thủ có thể dốc bóng trong khoảng từ 30 đến 40m, đó là Pedro hay Willian, thậm chí Morata cũng có thể làm điều đó. Chúng tôi phải phòng ngự nhiều lớp và giữ cự ly tốt giữa các tuyến, các cầu thủ cần có sự liên kết và hỗ trợ nhau tốt, như thế mới có thể hy vọng có điểm trước Chelsea, một trong những ứng viên cho chức vô địch”, HLV của Southampton tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X