Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southampton tự tin có thể vô hiệu hóa Ibrahimovic

Thứ Bảy 25/02/2017 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Claude Puel khẳng định hàng phòng ngự của Southampton hiện tại đủ sức “bắt chết” tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Man United.
tien dao Ibrahimovic ghi ban
Ibrahimovic là cây săn bàn chủ lực của M.U

Ở trận chung kết League Cup sắp tới, hàng thủ Southampton sẽ vắng mặt một trụ cột quan trọng là Virgil van Dijk. Cầu thủ trẻ tuổi teen Jack Stephens nhiều khả năng là người được giao nhiệm vụ kèm cặp tiền đạo siêu sao Ibrahimovic của Man United. Dù đây có vẻ là một cuộc đấu không cân sức nhưng HLV Claude Puel khẳng định hệ thống phòng ngự của So’ton sẽ cầm chân được Ibra chẳng mấy khó khăn.

“Tôi biết rõ Ibrahimovic khi còn dẫn dắt Lille ở Ligue 1. Vậy nên, cậu ấy khó có thể đem đến bất ngờ gì cho tôi. Ở Pháp, Ibra là một cầu thủ tuyệt vời. Nhiều người cho rằng cậu ấy không thể tỏa sáng tại Premier League do đẳng cấp 2 giải đấu là khá chênh lệch. Tuy nhiên, cậu ấy đã tới đây ở tuổi 35 và làm được những điều phi thường. Cậu ấy rất nhạy bén, rất hiệu quả và cũng mang đến cái uy cho đội bóng.

“Ibra là một cầu thủ có cá tính khá mạnh. Cậu ấy rất tự tin và luôn chơi bóng với sự tự tin cao nhất. Cậu ấy là một người rất khỏe và là một đồng đội tốt. Ở Paris Saint-Germain, Ibra đem đến bầu không khí tốt và giúp cho toàn đội thi đấu vô cùng tự tin. Cậu ấy không chạy nhiều nhưng luôn có những tình huống di chuyển xuất sắc. Thật tuyệt khi được theo dõi cậu ấy chơi bóng.

“Tôi vẫn chưa biết Stephens có xuất phát hay không. Nhưng tôi vẫn luôn tự tin với các cầu thủ và đội ngũ đang có trong tay. Toàn đội tập luyện rất tập trung, tinh thần thi đấu của chúng tôi đang lên rất cao. Tất cả các hậu vệ mà tôi có trong đội đều sẵn sàng ra sân và chiến đấu với Ibrahimovic. Họ đã hiểu được phần nào Ibra. Chúng tôi sẽ có một câu trả lời tốt cho các bạn về cách ngăn chặn cậu ta”.

Ngoài Ibrahimovic, Man United còn có một mũi công tiềm ẩn khả năng bùng nổ cực lớn là Mkhitaryan. Đáng tiếc là ngôi sao người Armenia đã gặp chấn thương gân khoeo và không thể góp mặt ở trận đấu sắp tới. Vì vậy, hàng công Quỷ đỏ ở trận này coi như đã mất đi khá nhiều độ nguy hiểm.
Điểm tin bóng đá tối ngày 25/02: Ibrahimovic báo tin vui cho M.U
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 25/02.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X