Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southampton tiết lộ lý do buộc Chelsea phải chia điểm

Thứ Năm 03/01/2019 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralph Hasenhuttl nói về trận Chelsea vs Southampton, ông này khẳng định phong độ ấn tượng của thủ môn Angus Gunn giúp đội khách có được kết quả hòa 0-0.

Southampton cầm hòa Chelsea 0-0


Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea có trận tiếp Southampton trên sân nhà. Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Watford và Crystal Palace, đội bóng thành London quyết tâm giành 3 điểm trước đối thủ. Các học trò của HLV Sarri đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.
HLV Ralph Hasenhuttl nói về trận Chelsea vs Southampton hình ảnh

Southampton cầm hòa Chelsea 0-0


Trong 90 phút thi đấu, Chelsea cầm bóng 72%, họ dứt điểm 17 lần, 6 trúng đích nhưng không ghi được bàn thắng nào. Kết quả Chelsea 0-0 Southampton khiến đội chủ sân Stamford Bridge để Arsenal và M.U áp sát với lần lượt 3 và 6 điểm ít hơn.

Với Southampton, 1 điểm có được trước Chelsea giúp họ chặn đứng mạch 2 trận thua liên tiếp trong thời gian gần đây. Đội chủ sân St Mary đang xếp thứ 18 trên BXH, kém nhóm an toàn khoảng cách 2 điểm.

HLV Ralph Hasenhuttl nói về trận Chelsea vs Southampton, ông này khẳng định phong độ ấn tượng của thủ môn Angus Gunn giúp đội khách có được kết quả hòa 0-0.

“Làm khách trên sân của Chelsea, chúng tôi buộc phải chơi phòng thủ. Tuy nhiên, không dễ dàng cho Southampton, bởi trong một thế trận lùi sâu chúng tôi gặp phải áp lực rất lớn. Chúng tôi không có nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng hàng thủ làm tốt nhiệm vụ của mình, chúng tôi xứng đáng với 1 điểm có được”.
HLV Hasenhuttl  noi ve tran hoa Chelsea

HLV Hasenhuttl cho rằng thủ môn Gunn là người hùng của Chelsea


“Trong 30 phút cuối trận các cầu thủ cảm thấy mệt mỏi, đó cũng là điều đơn giản bởi chúng tôi đã phải căng mình trong suốt trận đấu, đấy là chưa kể lịch thi đấu gần đây quá khắc nghiệt. Phải theo kèm một cầu thủ tấn công giỏi như Eden Hazard thật khó khăn, điều đó càng khiến tôi tự hào về các học trò của mình”.

“Ngày hôm nay Gunn chính là người hùng của Southampton, cậu ấy đã cản phá tất cả những cú đá đi trúng khung thành của Chelsea. Cậu ấy đang có sự tiến bộ rất lớn, tôi hạnh phúc với màn trình diễn của cậu ấy ngày hôm nay”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X