Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southampton tiết lộ điểm yếu chết người của M.U

Chủ Nhật 20/09/2015 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Southampton vs M.U tại vòng 6 Premier League 2015/16, HLV Ronald Koeman khẳng định vị trí của trung vệ Daley Blind là điểm “tử huyệt” của Quỷ đỏ.

Tại vòng 6 Premier League 2015/16, M.U sẽ có chuyến làm khách tới sân St Mary của Southampton. Lúc này, Quỷ đỏ đang xếp thứ 4 trên BXH với 10 điểm sau 5 vòng đấu. Đối thủ của họ, Southampton đang có 6 điểm và xếp hạng 15 trên BXH. Trước trận Southampton vs M.U, HLV Ronald Koeman khẳng định rằng ông sẽ chỉ đạo cho các cầu thủ của mình khoét sâu vào vị trí của Daley Blind khi đây được xác định rằng là điểm yếu nhất trong đội hình của M.U ở thời điểm hiện tại.
Southampton vs MU, HLV Koeman cho rang Blind la tu huyet cua MU hinh anh
HLV Koeman cho rằng Daley Blind là điểm tử huyệt của M.U
Trước đó, huyền thoại Rio Ferdinand cũng khẳng định vị trí của Blind và mắt xích yếu nhất trong hệ thống phòng thủ của Man đỏ. Từ đầu mùa giải, cầu thủ người Hà Lan không có được phong độ quá ổn định. Anh tỏa sáng trong trận thắng Liverpool 3-0. Nhưng chỉ vài ngày sau, anh lại gây thất vọng lớn tại cuộc đối đầu với PSV trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.
NÓNG: M.U nhắm Guardiola thay Van Gaal
(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ tờ Mirror khẳng định, M.U nhắm tới Pep Guardiola của Bayern để thay thế cho Van Gaal chứ không phải Giggs như nhiều tin đồn trước...
Nhiều khả năng trong chuyến hành quân đến sân của Southampton vào đêm nay, Blind sẽ được kéo sang hành lang cánh trái để trám vào vị trí của Luke Shaw đang điều trị chấn thương. HLV Koeman thẳng thắn chia sẻ rằng ông sẽ chỉ đạo cho Graziano Pelle đánh mạnh vào vị trí này, ông nói: “Blind chứng minh cậu ta là một cầu thủ đa năng, cậu ấy có thể chơi tốt ở nhiều vị trí. Khi Van Gaal bố trí Blind đá trung vệ, cậu ấy vẫn hoàn thành nhiệm vụ của mình. Nhưng theo tôi Blind không phải một hậu vệ quá mạnh mẽ. Nếu như thi đấu ở một vị trí khác, có lẽ những phẩm chất của cậu ta sẽ tốt hơn cho M.U”.

“Chúng tôi đang phân tích xem Van Gaal sẽ bố trí Blind đá trung vệ hay hậu vệ trái. Nếu cậu ấy chơi cánh trái, Blind sẽ có những tình huống băng lên tham gia tấn công và thực hiện những đường căng ngang. Nếu cậu ấy chơi trung vệ, chúng tôi có Pelle, một cầu thủ giàu thể lực để khoét sâu vào vị trí này. Chúng tôi sẽ chơi trận đấu của mình và sẵn sàng gây áp lực cho họ bất cứ khi nào. Điều quan trọng là phải có được một sự tổ chức tốt bởi M.U là một đội bóng rất mạnh. Nhưng Swansea và PSV đã cho thấy rằng họ cũng có một số điểm yếu phòng thủ và đó là những gì chúng tôi phải tận dụng”, vị chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục.

Video Tổng hợp: PSV 2-1 MU (Vòng bảng Champions League 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X