Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southampton nói về tương lai Van Dijk

Chủ Nhật 17/09/2017 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pellegrino của Southampton khẳng định việc hậu vệ Virgil van Dijk được nhiều đội bóng quan tâm cũng là chuyện bình thường.

Hè 2017, hậu vệ Virgil van Dijk là một trong những cầu thủ được nhiều đội bóng lớn quan tâm nhất. Cầu thủ người Hà Lan được cả Liverpool, Man City và M.U theo đuổi. Những đội bóng này chấp nhận chi một số tiền rất lớn để có cầu thủ sinh năm 1991. Ngôi sao 26 tuổi cũng muốn ra đi để cập bến một đội bóng giàu tham vọng hơn, thậm chí anh còn đến gặp BLĐ đội bóng để đòi ra đi. Tuy nhiên, số tiền quá lớn mà Southampton muốn thu về khiến những đội bóng muốn có cầu thủ này đều tỏ ra lưỡng lự.
HLV Southampton noi ve tuong lai Hau ve Virgil van Dijk hinh anh
HLV Pellegrino xác nhận Van Dijk được nhiều đội bóng quan tâm
Việc hậu vệ Van Dijk dính chấn thương cũng là một trong những lý do khiến những đội bóng lớn của nước Anh không thực sự quyết tâm trong thương vụ này. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Mauricio Pellegrino của Southampton xác nhận cầu thủ người Hà Lan được nhiều đội bóng lớn quan tâm: “Tôi phải thừa nhận rằng có nhiều đội bóng lớn ở nước Anh đã tiếp cận cậu ấy, họ đã đưa ra những lời đề nghị song không khiến chúng tôi hài lòng”.
Klopp: “Người ta cứ làm như Van Dijk không bao giờ mắc lỗi vậy”
HLV người Đức phản pháo dư luận với những chỉ trích nhắm vào hàng thủ Liverpool cũng như công tác chuyển nhượng bất hợp lý trong mùa hè vừa qua.
“Việc Van Dijk được nhiều đội bóng quan tâm cũng là chuyện bình thường. Cậu ấy là một trong những trung vệ tốt nhất giải đấu, cậu ấy cũng là một trong những cầu thủ tốt nhất trong đội hình của chúng tôi. Hè này, chúng tôi đã giữ chân thành công Van Dijk, nhưng tôi không biết rằng có giữ được cậu ấy ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018 hay không. Những đội bóng lớn sẽ tiếp tục hỏi mua cậu ấy và tôi không biết những gì sẽ đến trong tương lai”, Pellegrino tiếp tục.
HLV Southampton noi ve tuong lai Hau ve Virgil van Dijk hinh anh 2
HLV Southampton không chắc có thể giữ được Van Dijk vào tháng 1
Trong những mùa giải gần đây, Virgil van Dijk của Southampton nổi lên như một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Theo đó, cầu thủ người Hà Lan trở thành nhân vật không thể thay thế ở trung tâm hàng thủ Southampton và liên tục trình diễn một phong độ xuất sắc. Cầu thủ sinh năm 1991 sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, đó là chống bóng bổng tốt, chọn vị trí hoàn hảo và cản phá rất quyết đoán. Southampton đòi ít nhất 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình, trong trường hợp cầu thủ 26 tuổi trở lại và chơi tốt khả năng có một đội bóng đáp ứng yêu cầu của họ vào tháng 1 là hoàn toàn có thể.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X