Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southampton nói gì về tình huống Bruno Fernandes bị đẩy ngã?

Thứ Hai 23/08/2021 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi Fred phản lưới nhà, tiền vệ Bruno Fernandes dường như đã bị cầu thủ Southampton phạm lỗi. HLV Ralph Hasenhuttl của đội chủ nhà cũng đã lên tiếng về tình huống này.

HLV Southampton nói về Bruno Fernandes


Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, Southampton được đá trên sân nhà tiếp MU. Dù bị đánh giá thấp hơn song họ bất ngờ có bàn thắng vượt lên. Phút 30, Stephens cướp bóng khỏi chân Bruno Fernandes ngay bên phần sân MU, giúp Southampton có ngay đợt uy hiếp. 
 
Bruno bị đẩy ngã ở tình huống MU nhận bàn thua

Bruno bị đẩy ngã ở tình huống MU nhận bàn thua


Bóng sau cùng đến vị trí của Che Adams và pha dứt điểm chân trái của cầu thủ này đập vào người Fred đổi hướng, trở nên quá khó với De Gea. Bruno cho rằng anh bị phạm lỗi đồng nghĩa bàn thắng không hợp lệ nhưng trọng tài không thay đổi quyết định, thậm chí tiền vệ người BĐN còn bị phạt thẻ vàng vì phản ứng thái quá.

Ole Gunnar Solkjaer cho rằng Bruno Fernandes đã bị phạm lỗi trong pha mở tỷ số của Southampton. Mới nhất, HLV Ralph Hasenhuttl của đội chủ nhà cũng đã lên tiếng về tình huống này. Ông cho biết: “Thật khó để nói. Chúng tôi là đội nhận được lợi ích cho một pha tranh chấp quyết liệt. Chúng tôi chơi theo phong cách pressing rất chủ động nên tôi rất vui khi không phải mọi thứ đều được tính là phạm lỗi."

MU sau đó phải nhờ đến tình huống tỏa sáng của sao trẻ Mason Greenwood để có được trận hòa 1-1. Ở trận đấu này, cầu thủ 18 tuổi Tino Livramento được bình chọn xuất sắc nhất trận. Anh đã có tổng cộng 6 tình huống đánh chặn thành công. Ở 18 tuổi 283 ngày, Livramento là cầu thủ trẻ nhất thực hiện nhiều lần đánh chặn thành công ở Premier League kể từ Luke Shaw (6) trong trận Southampton vs Reading vào tháng 12 năm 2012.

HLV Ralph Hasenhuttl khen ngợi học trò: “Cậu ấy đã có màn trình diễn thực sự tốt. Tino Livramento có thể hình, tốc độ, tài năng đi bóng. Đây là một sự kết hợp tốt. Tin tin rằng cậu ấy sẽ còn tốt hơn nữa. Đó là một cầu thủ đáng để chờ đợi”.
Paul Pogba lại chơi nổi bật, MU vẫn không thể thắng SouthamptonPaul Pogba lại chơi nổi bật, MU vẫn không thể thắng Southampton
Tiền vệ người Pháp đã có pha kiến tạo thứ 5 trong mùa giải 2021/22 khi giúp cho đàn em Greenwood lập công. Nhưng đó chỉ là bàn gỡ hòa 1-1 mà thôi. Pogba đã...
Bruno Fernandes chuẩn bị gia hạn hợp đồng với MUBruno Fernandes chuẩn bị gia hạn hợp đồng với MU
Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, tiền vệ Bruno Fernandes đã bắt đầu quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với MU.
Lingard bị đồng đội gọi là nghệ sĩ hàiLingard bị đồng đội gọi là nghệ sĩ hài
Ngay cả Bruno Fernandes cũng không thể nhịn cười trước những trò đùa của Jesse Lingard, và sớm gợi ý sự nghiệp trong tương lai cho tiền vệ này.
Bruno Fernandes: Pogba có thể kiến tạo 6 bàn 1 trậnBruno Fernandes: Pogba có thể kiến tạo 6 bàn 1 trận
Pogba đã đóng góp 4 kiến tạo cho Man United trong trận ra quân gặp Leeds. Nhưng Bruno Fernandes khẳng định Pogba còn có khả năng kiến tạo 5 đến 6 bàn trong 1...
Mason Greenwood phát biểu bất ngờ sau chiến thắng trước LeedsMason Greenwood phát biểu bất ngờ sau chiến thắng trước Leeds
Paul Pogba và Bruno Fernandes tỏa sáng rực rỡ trước Leeds ở vòng 1 Ngoại hạng Anh, nhưng tiền đạo Mason Greenwood lại dành cho hàng thủ những lời khen.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X