Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southampton nhắc đến MU sau trận thua Man City

Chủ Nhật 09/10/2022 00:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua thảm 0-4 trên sân Etihad, HLV Ralph Hasenhuttl cay đắng thừa nhận chênh lệch đẳng cấp quá lớn với Man City.

HLV Hasenhuttl chia sẻ sau trận thua Man xanh

“Màn trình diễn của Man City là những gì chúng tôi đã chờ đợi” – thuyền trưởng Southampton chia sẻ sau thất bại. “Họ đã thay đổi khối đội hình và chúng tôi gặp vấn đề trong việc pressing Man City.

Họ đã chứng tỏ sự khác biệt giữa 2 đội là lớn đến đâu, nhưng tôi không hài lòng với tinh thần chiến đấu của toàn đội. Southampton đã thi đấu quá mạo hiểm và không ít lần để mất bóng. Chúng tôi đã cố gắng để thi đấu quả cảm, điều thực sự cần thiết, nhưng khả năng kiểm soát của toàn đội không đủ tốt.

HLV Southampton nhắc đến MU sau trận thua Man City 1
Đoàn quân của HLV Ralph Hasenhuttl thua thảm Man City 0-4
 

Để làm nên chuyện trước Man City, bạn cần một trận đấu hoàn hảo. Khoảng cách giữa 2 đội là quá lớn. Có một vài đội bóng chất lượng hơn chúng tôi đã tới đây và nhận 6 bàn thua hoặc nhiều hơn”.

Trả lời về vấn đề tương lai, HLV Ralph Hasenhuttl tỏ ra thận trọng: “Đó không phải điều tôi có thể quyết định. Từ khi tới đây 4 năm trước, chúng tôi luôn chiến đấu để giành kết quả tốt nhất. Vấn đề không phải là thất bại trước Man City, mà là những trận đấu trước chúng tôi giành không đủ điểm. Nhưng chừng nào tôi còn dẫn dắt Southampton, chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu đến cùng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X