Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southampton nghi ngờ khả năng dùng người của M.U

Thứ Sáu 19/08/2016 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Claude Puel tỏ ra nghi ngờ về vấn đề dùng người của Manchester United và Jose Mourinho khi có nhiều ngôi sao trong đội hình.


Rạng sáng mai, M.U sẽ có cuộc đụng độ với Southampton tại vòng 2 Premier League và nhiều khả năng tân binh đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới của họ là Paul Pogba sẽ có màn ra mắt. Với những sự bổ sung chất lượng, đội hình Quỷ đỏ giờ rất có chiều sâu đặc biệt là tuyến giữa bởi trước Pogba, họ đã có Marouane Fellaini, Morgan Schneiderlin, Michael Carrick, Ander Herrera là những lựa chọn cho vị trí tiền vệ trung tâm.

HLV Southampton nghi ngo kha nang dung nguoi cua MU hinh anh
HLV Southampton đặt dấu hỏi cho cách dùng người của M.U

Nhưng chính điều đó khiến HLV Southampton là Claude Puel nghi ngờ bởi không rõ đồng nghiệp Jose Mourinho của ông sẽ dùng người ra sao để khiến tất cả các thành viên đều cảm thấy vui vẻ. “Pogba có nhiều phẩm chất đáng quý và là một cầu thủ có thể tạo nên khác biệt cả trong tấn công cũng như phòng ngự”, ông nói. “Dĩ nhiên đó là một cầu thủ giỏi, song tôi không biết làm thế là HLV trưởng của họ có thể bố trí tất cả những cầu thủ tuyệt vời ra sân cùng nhau.”

“Thật khó để duy trì một tập thể có 2 hoặc 3 cầu thủ cho mỗi vị trí trên sân. Tôi tin chắc họ có thể trở thành một trong những ứng viên để giành chức vô địch. Nhưng tôi hy vọng chúng tôi có thể làm chậm quá trình đó xuống và lấy từ 1 tới 3 điểm từ M.U. Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi không phải nghĩ họ là một đội bóng lớn với những cầu thủ tuyệt vời mà là xem họ như một đối thủ với cơ hội tốt để có một trận đấu hay và kiếm một kết quả tốt.”
 
Ở trận ra quân tại Premier League, Southampton dù áp đảo về thế trận song đã bị Watford cầm hòa 1-1. Trong khi đó, M.U đã dễ dàng đánh bại Bournemouth 3-1 để tạm dẫn đầu trên BXH.

M.U vs Southampton (2h ngày 20/8): Vui Pobga, đừng quên hạ “khắc tinh”
(Bongda24h.vn) – Ngày 18/3/2012, Pogba đánh dấu khoảnh khắc cuối cùng của anh trong màu áo Quỷ Đỏ bằng một tình huống phạm lỗi khá thô với Eggert Jonsson của...

► Xem thêm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay.

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X