Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảm bại trước "đại gia" Newcastle, HLV thứ 5 tại Ngoại hạng Anh bị sa thải

Thứ Hai 07/11/2022 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc không thể giúp Southampton có điểm trước trước Newcastle, HLV HLV Ralph Hasenhuttl đã bị BLĐ “The Saints" chính thức sa thải sớm hơn dự kiến.

HLV Southampton mất việc sau trận thua đại gia Newcastle

Theo tờ The Athletic, sau trận thua 1-4 của đội nhà trước Newcastle, ban lãnh đạo Southampton đã đưa ra quyết định sa thải HLV Hasenhuttl. Đây đã là trận thứ 8 trong 9 lần ra sân gần nhất đội bóng này không biết đến mùi chiến thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Được biết, BLĐ “The Saints” đã tính đến kế hoạch cho HLV này nghỉ việc trong giai đoạn Ngoại hạng Anh nghỉ thi đấu nhường chỗ cho World Cup, hoặc trước trận đấu với Liverpool. Tuy nhiên, động thái đã được đưa ra sớm hơn sau trận thua trước Newcastle.

Ralph Hasenhuttl noi ve nhung quyet dinh cua Klopp

Ralph Hasenhuttl nhận quyết định sa thải sau trận thua 1-4 trước Newcastle

Hasenhuttl trở thành HLV thứ 5 mất việc ở Premier League mùa này sau Scott Parker (Bournemouth), Thomas Tuchel (Chelsea), Bruno Lage (Wolves) và Steven Gerrard (Aston Villa).

Để thua “Chích choè”, Southampton đứng thứ 18 trên BXH Ngoại hạng Anh với 12 điểm sau 14 trận. Họ cách vị trí an toàn 1 điểm. Southampton đang có thành tích là thắng 3, hòa 3 thua 8 ở 14 trận đã đấu.

Ralph Hasenhuttl là HLV người Áo. Ông được bổ nhiệm trở thành HLV Ralph Hasenhuttl vào tháng 12/2018 và gắn bó với CLB cho tới nay. Nhà cầm quân 55 tuổi chỉ đạo “The Saints” 173 trận và có 59 chiến thắng, đạt tỷ lệ 34,1%.

Trong sự nghiệp cầm quân của mình, ông Ralph Hasenhuttl chưa có thành tích nào thực sự nổi bật. Ông giúp CLB Aalen lên hạng 3 tại Đức, giúp CLB FC Ingolstadt 04 vô địch giải hạng 2 Đức năm 2015.

Tại Ngoại hạng Anh, vị chiến lược gia sinh năm 1967 từng 1 lần giành giải HLV xuất sắc nhất vào tháng 7/2020. Hiện chưa rõ đâu sẽ là cái tên được lựa chọn thay thế vị trí mà HLV Ralph Hasenhuttl để lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X