Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southampton đe dọa chặn mạch thắng của Man City

Thứ Ba 28/11/2017 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pellegrino khẳng định Southampton sẽ là đội đầu tiên đánh bại Man City ở mùa giải năm nay sau khi chứng kiến Huddersfield suýt khiến đoàn quân của Pep Guardiola thất thủ cuối tuần trước.
HLV Southampton de doa chan mach thang cua Man City hinh anh
HLV Pellegrino cho rằng Southampton chặn đứng mạch thắng của Man City

Man City đang có một mùa giải cực kỳ thăng hoa với nhiều màn trình diễn thuyết phục. Đội bóng thành Manchester thắng 12 trận và chỉ hòa 1 sau 13 vòng đấu đầu tiên. Với phong độ ấn tượng này, Man City đã đứng đầu bảng xếp hạng Premier League và bỏ cách đội xếp thứ 2 là Man United tới 8 điểm.

Tuy vậy, cuối tuần trước Man City đã gặp vô vàn khó khăn khi đối đầu với Huddersfield trên sân John Smith. Phải nhờ đến pha lập công có phần may mắn của Sterling, Man xanh mới có thể giành trọn vẹn 3 điểm một cách đầy vất vả. Và HLV Pellgrino tin rằng trận đấu vừa qua cho thấy các đội bóng hoàn toàn có thể lấy được điểm số từ tay Man City.
Antonio Conte khẳng định Man City mạnh vì tiền
HLV Antonio Conte thừa nhận sự lo ngại khi Chelsea không có được đội hình mạnh mẽ như Manchester City do đối thủ quá mạnh nhờ chấp nhận chi bộn tiền trong mùa...

“Không có bất kỳ đội bóng nào bất bại ở bóng đá và cả các môn thể thao khác. Tất cả mọi đội bóng đều có vấn đề. Cuối tuần qua, Huddersfield đã ở rất gần việc lấy điểm từ tay Man City. Ở trận đấu sắp tới, chúng tôi sẽ phải chơi với tất cả khả năng của mình nếu muốn giành điểm. Hy vọng đó sẽ là một ngày đẹp trời với chúng tôi”.

Cũng ở vòng đấu vừa qua, Southampton đã có màn vùi dập Everton với tỉ số 4-1 tại St. Mary’s. Kết quả đó đặt dấu chấm hết cho chuỗi 3 trận không thắng của The Saints trước đó. Phong độ của Southampton rõ ràng không được tốt như mong đợi nhưng HLV Pellegrino vẫn tràn đầy hy vọng trước thềm chuyến làm khách đến sân Etihad.

“Chúng tôi sẽ phải đối đầu với một trong những đội bóng tốt nhất ở Premier League. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn cho chúng tôi. Toàn đội sẽ phải dốc 100% sức lực và có thái độ tốt thì mới có cơ hội giành điểm trước Man City. Họ giữ được phong độ tốt mà không cần phải xoay tua quá nhiều cầu thủ. Điều đó thật ấn tượng. Hiện giờ, Man City đang trải qua một quãng thời gian khá ấn tượng”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X