Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southampton mỉa mai: "MU ăn mừng như vừa vô địch!"

Thứ Hai 30/11/2020 03:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralph Hasenhuttl đã có những lời mỉa mai MU sau khi Southampton bị đối thủ lội ngược dòng, qua đó thất bại 2-3 chung cuộc.

HLV Southampton mìa mai chiến thắng của MU

Southampton nhập cuộc thuận lợi trước MU và dẫn trước tới 2-0 sau khi hiệp 1 khép lại. Bednarek và Ward-Prowse là tác giả của 2 bàn thắng giúp đội chủ nhà có lợi thế lớn.

Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi trong hiệp 2. Pha lập công của Bruno cùng cú đúp của Cavani giúp MU lội ngược dòng ngoạn mục và thắng 3-2 chung cuộc.

HLV Southampton mìa mai chiến thắng của MU hình ảnh
MU lội ngược dòng ngoạn mục để đánh bại Southampton với tỉ số 3-2.

Sau khi để đối thủ lội ngược dòng và phải nhận thất bại cay đắng, HLV  Ralph Hasenhuttl của Southampton chia sẻ sau trận:

"Southampton hôm nay chơi tốt. Tôi cảm thấy khó chịu khi sau trận đấu, các cầu thủ MU ăn mừng trong phòng thay đồ như thể họ vừa vô địch Premier League vậy.

Họ làm vậy chỉ cho thấy rằng đây là một trận đấu cực kỳ khó khăn với MU. MU đã phải rất cố gắng và thậm chí nhờ tới may mắn để giành chiến thắng Southampton. Tôi cảm thấy tự hào về điều này."

HLV Solskjaer không hề run sợ khi MU bị Southampton dẫn 2 bàn
Nhà cầm quân người Na Uy đã có những chia sẻ của mình sau màn lội ngược dòng đầy cảm xúc của các học trò ngay trên sân Southampton.
MU thiết lập kỷ lục sau trận thắng Southampton
Quỷ đỏ vừa thiết lập một kỷ lục mới của CLB sau màn lội ngược dòng đánh bại Southampton sau các bàn thắng của Bruno Fernandes và Edinson Cavani.
Sau De Gea, tới lượt Van de Beek khiến Solskjaer như ngồi trên đống lửa
Van de Beek đã gặp phải một chấn thương ở mắt cá chân sau khi cùng MU đánh bại Southampton với tỉ số 3-2.
Cavani đi vào lịch sử MU, tái lập kỉ lục của Solskjaer
Không chỉ góp công lớn giúp MU thắng ngược Southampton 3-2, Cavani còn đi vào lịch sử đội bóng khi tái lập kỉ lục từng được chính HLV Solskjaer tạo nên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X