Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southampton không phục chiến thắng của Liverpool

Chủ Nhật 02/02/2020 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, ông Ralph Hasenhuttl cho rằng đội bóng của mình xứng đáng được hưởng 11m sau tình huống Fabinho truy cản Danny Ings trong vòng cấm.

 

Sau trận thua 0-4 tại Anfield, nhà cầm quân Ralph Hasenhuttl của CLB Southampton đã phàn nàn rằng đội bóng của mình đáng ra đã được hưởng phạt đền trong hiệp 1.

Tan HLV Ralph Hasenhuttl cua Southampton
 HLV Southampton, Hasenhuttl cho rằng đội nhà xứng đáng được hưởng 11m trước Liverpool

Phát biểu sau trận đấu, vị thuyền trưởng của The Saints đã khẳng định đội bóng của mình xứng đáng được hưởng một quả đá phạt 11m sau khi Fabinho phạm lỗi rõ ràng với Danny Ings trong vòng cấm.

Vị này đã đưa ra những bình luận khá 'mỉa mai' sau trận: "Đôi khi bạn cần những quyết định dũng cảm của trọng tài. Đó rõ ràng là một pha phạm lỗi xứng đáng được hưởng phạt đền. Và trong những tình huống như vậy, cục diện trận đấu hoàn toàn có thể đảo ngược. 

Kết quả có thể sẽ không khác nhiều nhưng tôi thực sự vẫn muốn xem kết quả trận đấu sẽ ra sao nếu Southampton có bàn thắng dẫn trước".

Về phần mình, sau trận đấu HLV Klopp cũng không quên dành lời ngợi khen cho đối thủ: “Đây là trận đấu không hề dễ dàng. Southampton đã chơi rất tốt trong hiệp 1, họ đã có rất nhiều cơ hội. Điều đó buộc tôi phải đưa ra những sự điều chỉnh. Rất may là những quyết định của tôi đưa trận đấu diễn ra theo một chiều hướng có lợi cho Liverpool.

Dù không có điểm ở trận này nhưng Southampton xứng đáng được tôn trọng. Ngay cả khi bị dẫn 4-0 thì họ vẫn không dừng lại. Cả hai đội đều đã chơi tốt nhưng rõ ràng với những gì đã thể hiện, việc chúng tôi có được 3 điểm là điều hợp lý”. 

Hạ Southampton, Liverpool tạo ra khoảng cách điểm số lịch sử ở Premier League
Thắng 24 trận, hòa 1 trận sau 25 vòng đấu, CLB Liverpool đang tạo ra khoảng cách điểm số kỷ lục so với đối thủ bám đuổi.
Thống kê Liverpool 4-0 Southampton: Klopp bám sát Shankly
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Liverpool 4-0 Southampton vòng 25 Premier League mùa giải 2019-20.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X