Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: HLV Southampton khóc như mưa sau chiến thắng trước Liverpool

Thứ Ba 05/01/2021 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, HLV Ralph Hasenhuttl đã ôm mặt khóc thút thít. Thậm chí Klopp, người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến đã phải tiến đến động viên ông thầy 53 tuổi.

Ralph Hasenhuttl xúc động sau chiến thắng trước Liverpool


video

Southampton bị đánh giá thấp hơn Liverpool, song với một chiến thuật hợp lý họ đã giành chiến thắng 1-0. Đội chủ nhà vượt lên ngay từ phút thứ 2 do công của tiền đạo Danny Ings, sau đó họ chơi kiên cường và bảo vệ thành công thành quả có được.
HLV Ralph Hasenhuttl khóc như mưa sau trận thắng Liverpool hình ảnh

Danny Ings giúp Southampton đánh bại Liverpool 1-0


Những hậu vệ của Southampton đã chia cắt hoàn toàn hàng công của đội khách, khiến họ phải tới phút 75 mới có cú dứt điểm trúng đích đầu tiên. Southampton tự hào là đội bóng đầu tiên trong lịch sử Premier League đánh bại toàn bộ 7 nhà vô địch ở mùa tiếp theo sau khi lên ngôi.

Sau trận đấu, HLV Ralph Hasenhuttl ôm mặt khóc. Trợ lý của ông sau đó phải tiến đến và an ủi, nhưng dòng nước mắt vẫn lăn trên trên khuôn mặt của HLV 53 tuổi. Thậm chí Klopp, người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến đã phải tiến đến động viên HLV của Southampton.


HLV Southampton xúc động sau trận đấu


Trả lời phỏng vấn sau trận, Ralph Hasenhuttl vẫn không kìm được nước mắt. Ông nói: "Đây là những giọt nước mắt của hạnh phúc. Khi bạn thấy các chàng trai của chúng tôi chiến đấu với tất cả những gì họ có, bạn thực sự tự hào".

"Trước những đối thủ như Liverpool, bạn phải có những màn trình diễn hoàn hảo mới có hy vọng giành chiến thắng. Tôi nghĩ chúng tôi đã làm được điều đó. Tôi hạnh phúc với màn trình diễn của các học trò, họ xứng đáng được khen ngợi".
Video bóng đá Southampton vs Liverpool: The Kop khủng hoảng ?
Link xem video bóng đá Southampton vs Liverpool hôm nay 5/1 vòng 17 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh Southampton vs Liverpool 1-0 đêm qua...
Mới đá 17 trận Liverpool đã mất điểm nhiều hơn cả mùa trước
Kết quả Southampton vs Liverpool khiến NHM The Kop không thể hài lòng, đội bóng thành phố Cảng đang đứng trước khả năng bị văng khỏi ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh.
HLV Klopp giải thích thế nào sau thất bại trước Southampton?
HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Southampton vs Liverpool, ông thầy người Đức tỏ ra thất vọng về màn trình diễn của các học trò.
Danny Ings nhấn chìm đội bóng cũ Liverpool bằng bàn thắng sớm nhất NHA
Tiền đạo Danny Ings ghi bàn thắng duy nhất giúp Southampton đánh bại Liverpool 1-0, ngôi sao người Anh đang duy trì phong độ cao ở sân ST Mary.
Hàng công Liverpool chơi siêu tệ trước Southampton
Hàng công Liverpool chỉ dứt điểm trúng đích duy nhất 1 lần trước Southampton, thậm chí cú đá trúng khung thành đó đến ở phút 75.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X