Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southampton khẳng định sẽ khai thác điểm yếu Martinez của MU

Thứ Sáu 26/08/2022 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralph Hasenhuttl khẳng định ông đã có kế hoạch để khai thác điểm yếu Lisandro Martinez của Man United.

HLV Southampton khẳng định sẽ khai thác điểm yếu Martinez của MU

Southampton sẽ tiếp đón Man United ở St. Mary’s ở trận đấu sớm nhất Premier League tuần này. Hiện tại, bầu không khí ở Man United đang vô cùng phấn khởi sau trận thắng 2-1 trước Liverpool.

martinez
HLV Southampton khẳng định sẽ khai thác điểm yếu Martinez của MU

Tân binh Lisandro Martinez đã có một trận đấu tốt sau khởi đầu khó khăn ở Premier League. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina sẽ tiếp tục phải đối mặt với một thử thách không dễ dàng vào cuối tuần này. HLV Hasenhuttl cũng tuyên bố sẽ khai thác điểm yếu Martinez của MU một cách tối đa.

Khi được hỏi liệu Southampton có nhắm đến Martinez bằng những đường bóng dài và bóng bổng hay không, chiến lược gia người Áo trả lời: “Tôi nghĩ không dễ để nói rằng ‘cậu ấy nhỏ nên hãy bắn bóng vào đó’. Bóng đá không đơn giản như thế. Nhưng chúng tôi đã có kế hoạch của riêng mình”.

HLV Ten Hag chiêu mộ Lisandro Martinez cho Man United sau 3 năm làm việc thành công cùng nhau tại Ajax. Martinez bị chỉ trích vì chiều cao khiêm tốn khiến anh gặp khó khăn trong việc phòng ngự bóng bổng ở Premier League. Tuy vậy, Ten Hag đã ra mặt bảo vệ cậu học trò.

“Dữ liệu cho thấy cậu ấy áp đảo trong những pha tranh chấp ở mặt đất cũng như trên không. Tôi đã làm việc với cậu ấy trong một thời gian dài và những định kiến mà các bạn có thì tôi cũng có. Nhưng cậu ấy đã thay đổi mọi thứ nhanh chóng bởi vì cậu ấy đối mặt với những tiền đạo cao to hất ở Hà Lan cũng như châu Âu, ở Champions League. Đó chưa bao giờ là một vấn đề với cậu ấy”.

Trang chủ Europa League troll Casemiro vì cập bến MUTrang chủ Europa League troll Casemiro vì cập bến MU
Tài khoản Twitter của Europa League đã vô tình chế nhạo Man Utd về bản hợp đồng mới mang tên Casemiro.
Casemiro biến Varane thành trò cười trong buổi tập đầu tiên tại MUCasemiro biến Varane thành trò cười trong buổi tập đầu tiên tại MU
Tiền vệ Casemiro đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới Manchester United. Tại đây, cựu sao của Real Madrid đã khiến chốt chặn Raphael Varane bẽ mặt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X