Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southampton chỉ ra nguyên nhân khiến MU bất lực

Chủ Nhật 13/02/2022 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua kém toàn diện trong hiệp 1, nhưng Southampton của HLV Ralph Hasenhuttl lại lột xác ở nửa sau trận đấu và đem về kết quả hoà trước Quỷ đỏ.

HLV Southampton giải thích lý do cầm chân MU

Chia sẻ trên BT Sport, HLV Ralph Hasenhuttl cho biết: “Tôi hài lòng với kết quả này, đặc biệt là khi chúng tôi có ít hơn Man United 1 ngày nghỉ. Trong hiệp 1, chúng tôi không có sự hứng khởi sau trận đấu vào giữa tuần. Vì vậy, toàn đội cần thời gian để bắt nhịp. 

Chúng tôi chơi tốt hơn ở hiệp 2 và đã có bàn thắng từ Che Adams. Ngày hôm nay, MU chơi tốt hơn ở hiệp 1 và nửa sau là của chúng tôi, bởi vậy tỷ số hoà là hợp lý.

HLV Ralph Hasenhuttl giải thích lý do cầm chân MU hình ảnh
HLV Ralph Hasenhuttl của Southampton giải thích lý do cầm chân MU

Khi muốn pressing mà không đạt trạng thái tốt nhất, bạn luôn bị chậm một bước và đem lại sự thuận lợi cho đối thủ. Nhưng khi trận đấu kéo dài, chúng tôi cung cấp nhiều năng lượng hơn, điều đó cần thời gian để bắt nhịp. Dù sao, thật khó khăn để thi đấu vào trưa thứ Bảy (giờ địa phương) sau khi vừa đá vào tối thứ Tư, đặc biệt trước một đối thủ như Man United. Nhưng chúng tôi thậm chí còn có cơ hội giành chiến thắng. 

Đừng quên, chúng tôi chạm trán Man City, Tottenham và Man United trong 1 tuần và không để thua lần nào”.

Nói về người hùng Fraser Forster: “Trong khung gỗ, anh ấy rất tuyệt vời và đã có một màn trình diễn không thể tin được. Thậm chí, Fraser còn kiến tạo cho bàn gỡ hoà của chúng tôi. Anh ấy là một thủ môn truyền thống bởi anh ấy đã thi đấu quá lâu rồi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X