Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southampton dọa đánh sập Emirates

Chủ Nhật 08/04/2018 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mark Hughes phát biểu về trận Arsenal vs Southampton, cựu HLV của Man City dọa đánh sập Pháo thủ ngay tại Emirates.

 

Mark Hughes đánh giá cao Arsene Wenger

 

Tối nay, Southampton sẽ có chuyến làm khách trên sân của Arsenal trong khuôn khổ vòng 33 Premier League. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với đội chủ sân St Mary bởi thực lực và phong độ giữa hai đội là hoàn toàn trái ngược.
HLV Mark Hughes phat bieu ve tran Arsenal vs Southampton

HLV Mark Hughes phát biểu về trận Arsenal vs Southampton

Arsenal đã thắng liên tiếp 5 trận trên mọi đấu trường, ở Premier League 2 vòng gần nhất họ đều thắng 3-0. Trong khi đó Southampton không thắng trong 5 vòng đấu gần nhất, 3 trận gần đây họ không ghi bàn và phải nhận 6 bàn thua.

Mark Hughes phát biểu về trận Arsenal vs Southampton, cựu HLV của Man City đánh giá cao Arsene Wenger: “Ông ấy là một trong những HLV tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, những gì ông ấy làm được thật vĩ đại”.

“Không có nhiều HLV gắn bó với một CLB như ông ấy, Wenger thật kiên nhẫn, sức chịu đựng của ông ấy cũng rất tốt. Với tôi ông ấy là một người tuyệt vời, ông ấy luôn là một trong những HLV vĩ đại trong mắt của tôi”.
 

Mark Hughes dọa đánh sập Emirates

 

Mark Hughes phát biểu về trận Arsenal vs Southampton, ông này đe dọa đánh sập Pháo thủ ngay tại Emirates: “Trong quá khứ, Southampton đã chơi rất tốt trước Arsenal. Bằng chứng là 10 trận gần đây mỗi bên có 4 chiến thắng, chúng tôi sẽ tiếp tục khiến họ gặp khó khăn”.
Mark Hughes chinh thuc bi Stoke City sa thai

Mark Hughes dọa đánh sập Emirates

“Southampton đang ở vào mức đường cùng, chúng tôi sẽ xuống hạng nếu kết thúc ở vị trí hiện tại. Đội bóng đang khát khao những điểm số, chúng tôi cần điểm để đua trụ hạng. Chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng tại sân Emirates”.

Khi hỏi về cơ hội trụ hạng của Southampton, Mark Hughes tiếp tục: “Chúng tôi phải cố gắng trong từng trận đấu, đối với Southampton những vòng đấu còn lại đều là những trận chung kết. Chúng tôi hiểu rằng 3 điểm với nhóm an toàn không phải khoảng cách lớn, nhưng nếu không cố gắng chúng tôi không thể san lấp”.

Mark Hughes tiếp quản Southampton thay Mauricio Pellegrino vào giữa tháng 3, nhưng ông có trận ra mắt không thành công khi thua West Ham 0-3. Ông này vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn đưa đội chủ sân St Mary trụ hạng thành công.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X