Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southampton: ‘Chúng tôi không đáng phải thua Liverpool’

Thứ Bảy 06/04/2019 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ralph Hasenhuttl phát biểu sau trận Southampton 1-3 Liverpool vòng 33 Premier League. HLV 51 tuổi tin rằng nếu tận dụng tốt cơ hội cộng thêm không mắc sai lầm, họ đã có điểm trước đội bóng vùng Merseyside.
 

Southampton thua ngược Liverpool


Bị đánh giá thấp hơn nhiều nhưng Southampton đã có bàn mở tỷ số trước Liverpool ngay ở phút thứ 9 do công Shane Long. Nhưng tiếc rằng đội bóng miền Nam nước Anh đã không thể bảo toàn thành quả của mình.

Dù đã rất cố gắng song Southampton cũng đành bó tay trước sức công rất mạnh mẽ của Liverpool. 3 bàn thắng được Lữ đoàn đỏ ghi trong phần còn lại của trận đấu do công Naby Keita, Mohamed Salah và Jordan Henderson.

Liverpool thang Southampton Long mo ty so
Southampton mở tỷ số từ sớm do công của Long

Nhờ thế, Liverpool vượt qua Manchester City chiếm ngôi đầu Premier League với 2 điểm nhiều hơn dù cũng đá hơn 1 trận. Trong khi đó, Southampton dậm chân ở vị trí thứ 16 trên BXH với 5 điểm nhiều hơn khu vực có thể xuống hạng.
 

Hasenhuttl tỏ ra tiếc nuối


Ralph Hasenhuttl phát biểu sau trận Southampton 1-3 Liverpool. HLV người Áo tin rằng nếu tận dụng tốt cơ hội cộng thêm không mắc sai lầm, họ đã có điểm trước ông lớn vùng Merseyside.

Liverpool thang Southampton Salah an mung cung dong doi
Chung cuộc Liverpool mới là đội giành 3 điểm

“Chúng ta đã được chứng kiến một trận đấu rất thú vị ngày hôm nay. Đội bóng của chúng tôi đã ghi bàn từ rất sớm nhưng đồng nghĩa cũng phải trải qua một chặng đường dài để có 1 tới 3 điểm. Chúng tôi đã gây ra nhiều vấn đề cho một đội bóng lớn khi các chàng trai tin tưởng vào khả năng của mình.”

“Tiếc là Shane Long đã bỏ lỡ một cơ hội quan trọng để nâng tỷ số lên 2-0. Khi đó, họ đang khá chật vật và chúng tôi tự tin sẽ có điểm. Nhưng rồi họ có bàn gỡ hòa không hợp lệ do lỗi việt vị và thêm bàn thứ 2 khi chúng tôi không phản ứng tốt. Chúng tôi không thể phạm sai lầm như vậy.”

“Sau cùng, chúng tôi cần tập trung và không run sợ trong thời điểm này. Có niềm tin là điều rất quan trọng để giành thêm điểm số trong những trận tới.”

Xem lại video tổng hợp trận Southampton 1-3 Liverpool:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X