Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer yêu cầu MU làm điều không tưởng vào tháng 1

Thứ Tư 16/10/2019 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU đưa về 4 bản hợp đồng vào tháng 1 năm 2020, đó là mong muốn của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

HLV Solskjaer muốn 4 bản hợp đồng vào tháng 1


Hè năm nay, MU chi 148 triệu bảng mua 3 cầu thủ, song ở chiều ngược lại họ đẩy đi tới 17 cầu thủ cả theo dạng bán và cho mượn. Việc đẩy đi quá nhiều cầu thủ khiến chiều sâu đội hình của MU bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt trên hàng công.
HLV Solskjaer muốn chuyển nhượng MU mua 4 cầu thủ vào tháng 1 hình ảnh

HLV Solskjaer muốn MU đưa về 4 cầu thủ vào tháng 1


Khi mà Romelu Lukaku và Alexis Sanchez lần lượt ra đi còn Martial và Rashford thường xuyên dính chấn thương, Man đỏ không thể ghi được tối thiểu 2 bàn/trận trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tính ra duy nhất trận thắng Chelsea 4-0 là trận đấu mà MU ghi được nhiều hơn 1 bàn ở mùa giải 2019/20.

Những kết quả tệ hại khiến MU rơi xuống vị trí thứ 12 ở Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng 3 điểm. Lực lượng hiện tại không đủ để Quỷ đỏ cạnh tranh trên nhiều mặt trận, họ sẽ phải hướng đến phiên chợ Đông 2020 qua đó nâng cấp đội hình.

Chuyển nhượng MU đưa về 4 bản hợp đồng vào tháng 1 năm 2020, đó là mong muốn của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Theo The Athletic, ông thầy người Na Uy yêu cầu phải đưa về bằng được một tiền đạo và Mario Mandzukic của Juventus là mục tiêu số 1.

Mới đây, Juventus nói về tương lai Mandzukic, họ xác nhận có thể bán cầu thủ 33 tuổi cho Man đỏ ở phiên chợ Đông 2020. Ngoài vị trí tiền đạo, HLV 46 tuổi còn muốn thêm một tiền vệ trung tâm, một tiền vệ tấn công và một cầu thủ chạy cánh ở đẳng cấp cao.

Để có được 4 bản hợp đồng vào tháng 1, MU sẽ phải chi ít nhất 100 triệu bảng. Nếu những thông tin được The Athletic đăng tải là đúng sự thực, MU sẽ đi ngược lại chính sách của mình. Trong những năm qua, MU thường không chi tiêu quá nhiều ở phiên chợ Đông. Quỷ đỏ sẽ dồn tiền để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X