Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer yêu cầu MU giữ bằng được 2 cái tên này?

Chủ Nhật 07/04/2019 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU ưu tiên giữ bộ đôi Paul Pogba và David de Gea ở Hè 2019, đó là mong muốn của HLV Solskjaer. Hiện 2 cái tên kể trên đang được nhiều đội bóng theo đuổi.

HLV Solskjaer muốn giữ chân De Gea và Pogba


Cách đây không lâu, MU đã chính thức ký hợp đồng 3 năm với HLV Solskjaer. Ông thầy người Na Uy sẽ được cấp 200 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019, rất nhiều mục tiêu đang được nhà cầm quân 45 tuổi nhắm tới. HLV Solskjaer muốn có 4 đến 5 bản hợp đồng mới vào tháng 6 này.
 
Chuyển nhượng MU giữ chân bằng được Pogba và De Gea hình ảnh

HLV Solskjaer muốn MU giữ chân Pogba và De Gea


Tuy nhiên, trước khi đưa về những tân binh, HLV Solskjaer muốn giữ chân những ngôi sao hàng đầu. Daily Star tuyên bố, chuyển nhượng MU ưu tiên giữ bộ đôi Paul Pogba và David de Gea ở Hè 2019, đó là mong muốn của HLV Solskjaer. Hiện 2 cái tên kể trên đang được nhiều đội bóng theo đuổi.

Paul Pogba được Real Madrid quan tâm. Ngôi sao người Pháp khiến NHM Quỷ đỏ lo lắng khi khẳng định bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn chơi bóng ở Bernabeu, anh cũng hào hứng với viễn cảnh được làm việc với HLV Zidane ở Tây Ban Nha.

Nguồn tin từ Don Balon khẳng định, Real Madrid mua Paul Pogba sau khi ký hợp đồng với Eden Hazard, HLV Zidane đã chốt cầu thủ người Pháp như sự thay thế hàng đầu cho Luka Modric.

Với trường hợp của David de Gea, anh chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng nhưng chưa đồng ý gia hạn. Cầu thủ người TBN đòi hưởng lương 350.000 bảng/tuần nhưng Quỷ đỏ không đáp ứng. Hiện PSG và Juventus là những đội bóng muốn có thủ thành sinh năm 1990.

HLV Solskjaer muốn BLĐ M.U giữ chân Pogba và De Gea, ông thầy người Na Uy muốn Quỷ đỏ đáp ứng những yêu cầu của bộ đôi này. Để có thể giữ Pogba và De Gea ở lại, M.U sẽ phải đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần cho thủ thành người TBN và 500.000 bảng/tuần cho tiền vệ người Pháp.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X