Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer xác nhận Pogba và Lukaku vắng mặt trước AC Milan

Thứ Bảy 03/08/2019 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba chấn thương và bỏ lỡ trận đấu với AC Milan, đó là thông tin được đích thân HLV Solskjaer xác nhận.

Pogba lỡ trận đấu với AC Milan


Trong chuyến du đấu Hè 2019, MU đã thi đấu rất thành công. Quỷ đỏ toàn thắng cả 5 trận, những chiến thắng dù chỉ là trong những trận giao hữu cũng đem lại niềm vui cho NHM đội chủ sân Old Trafford. MU sẽ có thêm một trận giao hữu với AC Milan trước khi mùa giải mới diễn ra.
Paul Pogba chấn thương, lỡ trận đấu với AC Milan hình ảnh

Pogba không ra sân trước AC Milan


Paul Pogba chấn thương và bỏ lỡ trận đấu với AC Milan, đó là thông tin được đích thân HLV Solskjaer xác nhận: “Cậu ấy dính chấn thương lưng và không kịp bình phục để ra sân trước AC Milan, Pogba chỉ trở lại tập luyện vào đầu tuần tới”.

Tương lai Paul Pogba vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Người đại diện Mino Raiola vẫn đang nỗ lực tìm bến đỗ mới cho tiền vệ người Pháp. Juventus và Real Madrid muốn có cầu thủ 26 tuổi, song số tiền 150 triệu bảng mà MU yêu cầu trở thành vật cản lớn.

HLV Solskjaer cũng xác nhận rằng ngoài Pogba thì 4 cầu thủ khác cũng vắng mặt ở trận đấu với AC Milan vào tối nay: “Romelu Lukaku chưa thể trở lại, cậu ấy vẫn đang trong quá trình hồi phục. Alexis Sanchez trở lại tập luyện trong tuần này nhưng cậu ấy, cùng với Matteo Darmian và Joel Pereira sẽ không góp mặt trong trận đấu vào thứ Bảy”.

“Eric Bailly chỉ trở lại vào thời điểm Giáng sinh, cậu ấy cần một thời gian dài để hồi phục. Chúng tôi vẫn đang nỗ lực chuẩn bị cho mùa giải mới, tất nhiên chúng tôi muốn giành 3 điểm trước AC Milan để cho thấy mọi thứ vẫn đang đi đúng hướng”.

Ở vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2019/20, MU sẽ tiếp Chelsea trên sân nhà Old Trafford. Đây là thử thách không hề dễ dàng với Quỷ đỏ nhất là trong bối cảnh thầy trò Lampard cũng rất muốn chứng tỏ khả năng của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X