Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer ra phán quyết bất ngờ về quyền đá pen của Pogba

Thứ Bảy 24/08/2019 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đã thực hiện hỏng ăn quả phạt đền khiến ​MU mất điểm ở trận hòa Wolves, tiền vệ người Pháp vẫn sẽ được ưu ái tiếp tục san sẻ trách nhiệm trên chấm 11m với MRashford.

TRỰC TIẾP MU vs Crystal Palace 21h00 ngày 24/8 (Premier League 2019/20)
Trực tiếp MU vs Crystal Palace: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Manchester United vs Crystal Palace vòng 3 giải...
Paul Pogba trở thành tội đồ khiến Manchester United đánh rơi chiến thắng trước chủ nhà Wolverhampton ở vòng 2 Premier League 2019/20. Tiền vệ người Pháp thực hiện hỏng ăn quả penalty quyết định ở nửa sau hiệp hai khi tỷ số đang hòa 1-1.

Điều đáng nói hơn ở đây, tiền vệ người Pháp đã cá nhân tranh giành quyền lợi với đồng đội Marcus Rashford, chân sút phạt đền chính thức của Quỷ Đỏ mới làm tốt nhiệm vụ của mình trong trận đại thắng 4-0 trước Chelsea ở ngày khai mạc trên sân Old Trafford.

HLV Solskjaer xác nhận tiền vệ Pogba vẫn sẽ đá pen cho MU hình ảnh
HLV Solskjaer xác nhận tiền vệ Pogba vẫn sẽ đá pen cho MU

Pogba bị chỉ trích nặng nề không ngớt bởi sự tham lam ích kỷ và gây ảnh hưởng xấu đến cả tập thể như vậy, kéo theo tin đồn không bất ngờ về việc anh bị ông thầy Ole Gunnar Solskjaer trừng phạt và tước quyền đá 11m. Tuy nhiên, phát biểu mới nhất của HLV người Na Uy đã gây sốc cho tất cả.

Trước thềm màn tiếp đón Crystal Palace ở vòng 3 Premier League 2019/20, Ole cho biết: “Tôi cam đoan rằng Pogba vẫn sẽ có thể tiếp tục đá penalty cho MU ở các trận đấu sắp tới, chắc chắn là thế. Chúng tôi đã thống nhất và tập luyện với nhau như vậy trong những buổi tập luyện – Marcus và Paul vẫn sẽ thay nhau đảm nhiệm công việc này.”

Nhận định MU vs Crystal Palace (21h ngày 24/8): Vượt qua sóng gió
Miếng mồi ngon đến từ thủ đô London sẽ là cơ hội quý giá để Quỷ Đỏ trở lại mạch thắng ấn tượng sau cú vấp trước Wolverhampton, đồng thời xoa dịu những rắc rối...

Về những chỉ trích từ giới chuyên môn và mộ điệu khi không dứt khoát trong việc chọn cầu thủ chính thức thực hiện những quả phạt đền, Ole đáp trả: “Không phải tôi phó mặc cho họ muốn làm gì thì làm, mà thực chất đã lựa chọn ra một số ứng viên nhất định và sẽ linh hoạt với các phương án. Ở đây không phải vô tổ chức, không phải cầu thủ thao túng và tự quyết định tất cả với nhau trên sân.”

Thời điểm hiện tại sau hai vòng đấu Premier League 2019/20 và trước thềm trận đấu gặp Crystal Palace, MU giành được bốn điểm (thắng Chelsea, hòa Wolves) và tạm thời đứng ở vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng sau những Liverpool, Arsenal cũng như Manchester City.

Rashford bị chỉ trích liên đới sau trò hề tranh pen của Pogba
Huyền thoại Ryan Giggs chê trách tiền đạo người Anh không có chính kiến cương quyết để giữ lại quyền đá phạt đền cho mình trong trận hòa Wolves 1-1 MU.

Gia Khoa (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X