Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer xác nhận MU chia tay thêm một cầu thủ

Thứ Bảy 30/01/2021 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU và David Moyes của West Ham đều xác nhận tiền vệ Jesse Lingard sẽ cập bến West Ham theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21.

Jesse Lingard tới West Ham theo dạng cho mượn


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Jesse Lingard chỉ được ra sân vài lần trong màu áo MU. Sang đến mùa giải năm nay, phong độ của anh không được cải thiện. Cầu thủ sinh năm 1992 mới chỉ có vỏn vẹn 189 phút được xuất hiện trên sân, tất cả đều ở đấu trường FA Cup và cúp Liên đoàn Anh.
 
HLV Solskjaer xác nhận MU chia tay tiền vệ Jesse Lingard hình ảnh

HLV Solskjaer xác nhận Lingard sẽ rời MU


Với việc thiếu thời gian ra sân, Lingard cảm thấy chán nản. Anh muốn được ra đi theo dạng cho mượn, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Quỷ đỏ cũng tạo điều kiện để cầu thủ 28 tuổi được rời đi. Hiện tại, anh đang trên đường đến London để kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến tháng 6/2021 với West Ham.

Mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những lời nhắn gửi đến cậu học trò của mình. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Arsenal, ông chia sẻ: "Lingard đã có một vài trận đấu tốt, nhưng chấn thương khiến cậu ấy phải nghỉ thi đấu. Đã từng có thời điểm cậu ấy phải rời xa chúng tôi để cách ly do nhiễm Covid-19".

"Thật tiếc vì cậu ấy có ít cơ hội ra sân thi đấu. Tôi chỉ muốn Jesse Lingard đến West Ham để tận hưởng, chứng minh rằng mình giỏi như thế nào và sau đó quay trở lại. Cậu ấy vẫn là 1 cầu thủ của MU, mọi người vẫn chào đón cậu ấy quay trở lại".

HLV David Moyes nói thêm: "Lingard chuẩn bị bước vào cuộc kiểm tra y tế để có thể chính thức khoác áo West Ham. Đó là một cầu thủ tốt, tôi rất vui khi được làm việc với cậu ấy".

Hợp đồng giữa Lingard và MU còn thời hạn đến Hè 2022, hợp đồng cho mượn với West Ham không kèm theo điều khoản mua đứt.
Tàng hình trước Sheffield, Anthony Martial bị chỉ trích thậm tệTàng hình trước Sheffield, Anthony Martial bị chỉ trích thậm tệ
Cựu cầu thủ Man City, Trevor Sinclair đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Anthony Martial sau màn trình diễn tệ hại trước Sheffield.
Ứng viên chủ tịch Barca tiết lộ Man City đồng ý bán sao trẻỨng viên chủ tịch Barca tiết lộ Man City đồng ý bán sao trẻ
Theo lời ứng cử viên chủ tịch Barcelona là Victor Font thì Man City đã đồng ý bán hậu vệ Eric Garcia với giá 3 triệu euro. Cầu thủ này sẵn sàng chơi không...
Man City vượt mặt MU trên BXH, Pep Guardiola nói gì?Man City vượt mặt MU trên BXH, Pep Guardiola nói gì?
Chiến thắng 5-0 trước West Brom giúp Man City vươn lên dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola cũng chia sẻ về ngôi đầu bảng mà Man xanh vừa có được.
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 27/1: Costa trở lại NHA; Man City chiếm ngôi đầu; Arsenal lên top 8TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 27/1: Costa trở lại NHA; Man City chiếm ngôi đầu; Arsenal lên top 8
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 27/01/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Thống kê West Brom 0-5 Man City: Ngả mũ trước phong độ của Man xanhThống kê West Brom 0-5 Man City: Ngả mũ trước phong độ của Man xanh
Chiến thắng 5-0 trước West Brom nối dài chuỗi trận ấn tượng của Man City, cùng nhìn lại những thống kê West Brom vs Man City ấn tượng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X