Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer xác nhận 7 cầu thủ đá chính trước Astana

Thứ Tư 27/11/2019 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về trận Astana vs MU, ông thầy người Na Uy đã lên tiếng xác nhận 7 cái tên của Quỷ đỏ sẽ ra sân ngay từ đầu ở trận đấu này.

Danh sách 7 cái tên của MU đá chính trước Astana


Sau 4 lượt trận ở vòng bảng Europa League, MU đã chính thức có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp. 2 trận còn lại chỉ mang tính chất thủ tục, bởi vậy đội chủ sân Old Trafford sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất. Ở lượt trận thứ 5, MU làm khách trên sân của Astana.
 
HLV Solskjaer nói về trận Astana vs MU hình ảnh

HLV Solskjaer nói về trận đấu với Astana


HLV Ole Gunnar Solskjaer mang theo 18 cầu thủ thì 14 trong số đó ở lứa tuổi còn rất trẻ. Thậm chí bộ đôi trợ lý Michael Carrick và Kieran McKenna còn ở lại Anh để chuẩn bị cho trận đấu với Aston Villa ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Solskjaer nói về trận Astana vs MU, ông thầy người Na Uy đã lên tiếng xác nhận 7 cái tên của Quỷ đỏ sẽ ra sân ngay từ đầu ở trận đấu này.

“Lee Grant, Axel Tuanzebe, Luke Shaw và Jesse Lingard không được sử dụng thường xuyên ở Ngoại hạng Anh, và trận đấu ở Europa League là cơ hội để họ thể hiện khả năng của mình. Những cầu thủ này sẽ có tên trong danh sách đá chính trước Astana”.

“Ethan Laird, Di Shon Bernard và Dylan Levitt là những cái tên chất lượng, họ đang trưởng thành nhanh chóng. Những cầu thủ này cũng sẽ được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu trước Astana, đây là cơ hội để họ khẳng định mình, tôi hy vọng những cầu thủ này sẽ chơi tốt”.

MU phải chơi ở một nơi rất lạnh, bởi vậy khả năng Quỷ đỏ gặp khó khăn là điều được dự báo từ trước. Tuy nhiên, kết quả trận đấu không quá quan trọng bởi Man đỏ đã chính thức đi tiếp. Mới đây, Solskjaer còn nhận tin vui từ Pogba, cầu thủ người Pháp có thể trở lại ở trận derby Manchester.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X