Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer viết thư nhắn nhủ fan hâm mộ

Thứ Tư 25/03/2020 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Solskjaer đã viết một bức thư gửi tới người hâm mộ trên toàn thế giới, hãy giữ gìn sức khoẻ trong mùa dịch bệnh.

MU nhắn nhủ fan hâm mộ

Theo đó, Ole Gunnar Solskjaer và Casey Stoney (HLV đội nữ MU) đã gửi gắm tới fan hâm mộ. Dưới đây là toàn bộ bức thư được đăng tải trên trang chủ của Quỷ đỏ, nội dung như sau: “Đầu tiên, thay mặt cho tất cả mọi người tại Man United, chúng tôi đều đang hướng về những người bị ảnh hưởng bởi con virus, cũng như những ai đang chiến đấu chống lại nó.

Chúng tôi muốn gửi lòng biết ơn tới những nhân viên y tế đang làm việc tại NHS (dịch vụ y tế quốc gia), cũng như tại các bệnh viên trên toàn thế giới, trong giai đoạn đặc biệt khó khăn này.

Chúng ta phải điều chỉnh lại thói quen, từ các CĐV, cầu thủ tới HLV, tìm ra một cách mới để sống, đó là không có bóng đá. Nhưng trên hết, tất cả đều đồng ý rằng sức khoẻ của mọi người là điều quan trọng nhất vào thời điểm này.

HLV Solskjaer viết thư nhắn nhủ fan hâm mộ hình ảnh

HLV Solskjaer viết tâm thư cho fan


Đây là điều chưa từng có xưa nay và chúng ta phải đoàn kết với nhau để đánh bại dịch bệnh toàn cầu. Tất cả mọi người hãy làm theo chỉ dẫn của chính phủ để tránh làm dịch bệnh lây lan, dù bạn đang ở đâu trên thế giới. Đó cũng là những gì chúng tôi đang thực hiện tại Man United, với việc toàn bộ các cầu thủ đều đang luyện tập ở nhà, có giáo án cá nhân và sử dụng công nghệ để giao tiếp với ban huấn luyện, đội ngũ y tế.

Chúng ta cũng phải thay đổi thói quen giao tiếp. Hiện nay, chúng ta có thể gọi video với mọi người mà không phải trực tiếp gặp mặt. Bằng cách đó, hoặc đơn giản là chúng ta chỉ cần gọi điện thay vì gặp nhau, chúng ta sẽ cứu thế giới này.

Chúng tôi đều mong chờ bóng đá trở lại chừng nào tất cả đều an toàn. Cho đến khi đó, hãy đoàn kết và quan tâm, chăm sóc lẫn nhau, giúp đỡ cộng đồng. Hãy ở nhà, giữ an toàn và chúng tôi sẽ gặp các bạn sớm thôi.”

Nani: Ronaldo đã học được nhiều điều từ tôi
Trong một phát biểu gần đây, tiền vệ Nani đã nói đùa rằng mình từng hướng dẫn mọi kỹ thuật trên sân bóng cho đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.
Do dịch Covid-19, cầu thủ Thái Lan phải chạy Grab để kiếm tiền... cưới vợ
Dịch virus corona đang khiến giới thể thao chao đảo. Các giải đấu không được tổ chức khiến nhiều VĐV rơi vào cảnh thất nghiệp.
Sốc: Thành viên đầu tiên của Barca nhiễm Covid-19
Mới đây, CLB chủ sân Camp Nou đã đưa ra thông báo rằng một thành viên trong ban chuyển nhượng của họ đã dương tính với virus Corona.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X